หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพเปลือย แองเจลิน่า โจลี่ สมัยเอ๊าะ ถูกขายทอดตลาด ในราคา......!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ภาพเปลือยขาวดำของดาราสาวตัวแม่ แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) เมื่อครั้งอายุ 20 ปี ถูกขายทอดตลาด

ภาพเปลือยขาวดำของดาราสาวตัวแม่ แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) เมื่อครั้งอายุ 20 ปี ถูกขายทอดตลาดในราคาเพียง 1,800 ปอนด์ (ประมาณ 98,000 บาท)

ภาพเปลือยทั้งตัวของโจลี่ถูกขายที่ Zebra One Gallery ในมหานครลอนดอน เป็นผลงานของช่างภาพที่ชื่อว่า เคท การ์เนอร์ (Kate Garner) ถ่ายไว้ในปี 1995 โดยดาราสาวที่แต่งหน้าเต็มนั่งชันเข่ามือของเธอจับเท้าเอาไว้ ส่วนอีกภาพเป็นภาพใบหน้าชัดๆที่ฉาบเครื่องสำอางส่งให้หน้าดูคมขึ้นไปอีก

ที่มา: http://news.tlcthai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, เผลอหัวใจ, จอมยุทธอินดี้, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัด
ตั้งกระทู้ใหม่