หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยุดรักยังไง ?

เนื้อหาโดย 543210

คือหนูมีเรื่องมาแชร์ให้ฟังค่ะ เผื่อมีใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแบบหนูตอนนี้ หนูตกหลุมรักคนที่เขามีแฟน แล้วกำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หนูมีโอกาสได้รู้จักพี่เขาจากการที่พี่สาวหนูพาไปเที่ยวในผับๆนึง ครั้งแรกที่เราเจอกันพี่เขาดูดีมากหล่อด้วย เทคเเคร์ทุกคนดีมากค่ะ พอสักพักพี่เขาก็จะขึ้นไปเดินแบบ ใช่ค่ะพี่เขาทำงานที่ผับนั้น ครั้งแรกที่ไปเจอพี่เขาเรายังไม่รู้สึกอะไรแต่พอมาครั้งนี้หนูเสียจุ้บให้พี่เขาไปแล้ว หนูอาจจะดื่มเยอะแต่หนูก็มีสติพอที่จะรู้ว่าใครจุ้บหนู ครั้งเเรกเลยเนี่ย ใจเต้นแรงทำตัวไม่ถูก แต่ต้องพยายามไม่คิดอะไรเพราะเราไปอยู่ในสังคมแบบนั้นคงมองเป็นเรื่องธรรมดามั้ง แล้วทุกครั้งพี่ที่หนูพาไปหนูจะเจอพี่เขาตลอด เราได้พูดได้สนิทกันมากขึ้น แต่มาวันนึงคือว่าที่หนูต้องกลับมาบ้านที่ต่างจังหวัดเพราะหนูต้องมาทำเรื่องเรียน ก่อนวันจะกลับพี่หนูก็พาไปเที่ยวเหมือนเคยค่ะแต่หนูก็ไม่ได้เจอพี่เขาอีก หนูอยากขอไลน์พี่เขาหนูก็ไม่กล้า จนหนูกลับมาถึงบ้านที่ต่างจังหวัด หนูไม่ได้คุยกับพี่เขาอีกเลย มันรู้สึกคิดถึงอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยจนมาวันนึงหนูเจอเฟสพี่เขาแต่ก็มีรุ่นน้องที่ไปเที่ยวด้วยกันบอกว่าเฟสนี้แฟนพี่เขาเล่น แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้คุยนี่นา หนูตัดสินใจทักพี่เขาไปแต่พี่เขาตอบแบบห้วนๆไม่เหมือนตอนที่เราเคยคุยกันหนูเลยสงสัยว่าแฟนพี่เขาจะเล่นหนูเลยไม่ทักไปอีกได้แต่ดูความเคลื่อนไหวพี่เขาห่างๆ แต่แปลกช่วงนึงที่หนูโพสพี่เขามาแสดงความคิดเห็น เฮ้ย !! ตกใจมากเถอะ หนูเลยตัดสินใจทักไปขอไลน์พี่เขากะว่าน่าจะเป็นส่วนตัวดี พี่เขาก็ให้ @ไปพี่เขาส่งสติกเกอร์มาด้วย เราเลยเริ่มคุยกัน พี่เขาบอกว่าพี่เขาคุยกับใครในเฟสไม่ค่อยเป็นส่วนตัวเพราะมันจะเด้งเข้าเครื่องแฟนหมด เราก็เข้าใจพี่เขาน้แล้วที่น่าแปลกคือพี่เขาก็พยายามที่จะคุยกับเราเหมือนกัน ><พี่เขาพยายามขอเบอร์เราจากพี่สาวเราแต่ก็โดนแฟนบล็อคไลน์พี่สาวเราสะก่อน น่าดีใจเน้อ เหอะ หนูเข้าใจเลยว่าพี่เขาคงอึดอัดมากแน่ๆแต่เขาคือคนที่พี่เขาเลือกมาเป็นคุ่ชีวิตแล้วไงเลยได้แต่ยอม พี่เขาก็ขอเบอร์เราไว้ แล้วหลังจากนั้นพี่เขาก็แอบโทรหาเราตลอด หนูต้องคอยห้ามใจตัวเองไม่ให้หวั่นไหวทุกครั้งที่เราคุยกัน ถึงหนูจะรู้สึกไปแล้วก็เถอะ ทุกวันนี้หนูคงทำได้แค่เป็นที่ปรึกษาให้พี่เขา แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าเราจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ตอนจบจะเป็นยังไง แต่หนูก็รู้สึกดีที่เวลาพี่เขาไม่สบายใจแล้วนึกถึงหนู มันเหมือนละครอ่ะ5555 หนูคงต้องมีแฟนสักคนมั้งหนูถึงจะหายรู้สึก รึป่าวไม่รูเน้าะ ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำไงค้ะ ?

เนื้อหาโดย: 543210
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: 543210
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรก็อปปี้อีก! เพลงรักคนมีเจ้าของ วงไอน้ำ เวอร์ชั่นกัมพูชา?😃🇰🇭เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
ตั้งกระทู้ใหม่