หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวน้อยผู้กล้าหาญวัย 6 ขวบที่ช่วยน้องชายเธอได้เสียชีวิตแล้ว เรื่องราวของเธอจะทำให้คุณต้องร้องไห้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สาวน้อยชาวรัสเซียคนนี้ชื่อ Masha Yantuganova เธออายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น เธอเห็นน้องชายที่กำลังจะโดนน้ำร้อนลวก เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปใช้ตัวเธอบังน้องชายไว้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่พ่อแม่อยู่ในสวนหลังบ้าน เธอและน้องชายวัยขวบครึ่งวิ่งเล่นกันอยู่ในบ้าน น้องชายของเธอเดินไม่ระวังและไปสะดุดปลั๊กของกาน้ำร้อนที่กำลังเดือดอยู่บนโต๊ะ ทำให้น้ำเดือดเทราดลงมาบนตัวของพวกเขา

นี่คือสาวน้อยมาซาวัย 6 ขวบ

25181440743241

Masha กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและรีบวิ่งไปหาแม่ที่สวนหลังบ้านทันที เพราะว่าเธอกลัวแม่จะกังวลไปมากกว่านี้เธอจึงไม่ร้องไห้ซักนิดและบอกให้แม่รีบไปดูน้องชายเนื่องจากร่างกายของน้องชายมีบาดแผล ขณะที่แม่นำเด็กทั้งสองไปราดน้ำเย็นเพื่อคลายความร้อนก็ให้คนในบ้านช่วยโทรศัพท์เรียกรถพยายบาล แต่ทว่าไม่มีคนรับสายเลย แม่ของพวกเธอจึงรีบไปยืมรถเพื่อนบ้านเพื่อพาพวกเธอไปโรงพยาบาล

ดูเธอตอนเด็กๆสิ ช่างน่ารักเหลือเกิน

60971440743266

เมื่อถึงโรงพยาบาลพวกเธอต้องรออีกหนึ่งชั่วโมงกว่าหมอจะปรากฎตัว แถมยาทาแผลยังไม่พออีกด้วย แม่ของพวกเธอจึงตัดสินใจพาไปอีกโรงพยาบาลนึง ขณะเดินทาง Mashaได้อยู่ในอาการโคม่าแล้ว อีกโรงพยาบาลนึงพบว่าแผลไหม้ 60% ของร่างกาย Masha อยู่ในระดับ3แล้ว ในขณะที่น้องชายมีบาดแผล 40% ตามร่างกายและไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

ถ้าหากไม่มีพี่สาวที่กล้าหาญแบบนี้ เด็กชายวัยขวบครึ่งอาจจะไม่สามารถอยู่ต่อได้ จริงๆแล้ว Masha ควรที่จะได้เติบโตขึ้นถ้าได้รับการรักษาที่เร็วกว่านี้ การจากไปของเธอทำให้ผู้คนเจ็บปวดเป็นอย่างมาก…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lilu, WhiteJester, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, sexevil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่