หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือเปล่า!!? จริงๆแล้วเราควรใช้ผ้าขนหนูเพียงกี่ครั้ง ก่อนนำมันไปซัก

โพสท์โดย กิตตินันท์

"ผ้าขนหนู" ของใช้ส่วนตัวที่เราทุกคนต้องใช้กันเป็นประจำทุกวัน แต่คุณเคยรู้วิธีดูแลสุขลักษณะอนามัยผ้าขนหนูที่ถูกต้องหรือเปล่าว่าจริงๆแล้วเราควรใช้ผ้าขนหนูจำนวนกี่ครั้งก่อนที่จะนำมันไปซัก?

เป็นที่ทราบกันดีว่าการรักษาสุขภาพอนามัยนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับทุกคน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเกิดคำถามนี้ขึ้นมาจากผู้คนจำนวนมาก และนี่คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญ

"ผ้าขนหนูควรนำไปซักหลังจากการใช้งานแล้วราวๆ 3-4 ครั้งเท่านั้น ถ้าใช้มากกว่านั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นตัวสะสมของแบคทีเรียจำนวนมาก"

และสำคัญมากที่คุณควรจะต้องตากผ้าขนหนูหลังการใช้งานทุกครั้ง กางมันออกเพื่อให้ผ้าขนหนูนั้นแห้งได้ดียิ่งขึ้น และก่อนที่จะอาบน้ำ(ถ้าเป็นไปได้) ให้คุณเปิดประตูห้องน้ำเอาไว้และเปิดพัดลมระบายอากาศเพื่อดูดซับความชื้นไปด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!แต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวข้าวคลุกกะปิ พระกระยาหารทรงโปรดของ ร.5จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!กว่าจะมาเป็น Netflixตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112นายพลใหญ่อเมริกาเยือนอียิปต์ ลั่น!"ช่วยชาวกาซา"ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่