หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวมุสลิมใจบุญช่วยเหลือลูกสุนัข แม้เป็นเรื่องต้องห้ามแต่เธอไม่สามารถทิ้งให้ลูกสุนัขอดตาย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ขออนุญาตเบลอหน้าเพราะเกรงจะมีผลกระทบกับบุคคลในภาพจร้า

เรื่องดีๆ ต่างศาสนาจากชายแดนใต้ ..

เธอรู้ดีว่า สุนัขเป็นนายิสหนัก หรือ นายิสมุฆอลลาเซาะห์ แต่ก็สามารถชำระล้างได้ หากสุนัขมาถูกตัว ..

แต่เธอเกรงว่า หัวใจของเธอจะสกปรกยิ่งกว่านายิสมุฆอลลาเซาะห์ และยากต่อการชำระล้าง หากเธอปล่อยให้ลูกสุนัขต้องตาย เพราะความอดอยาก ..

เธอจึงได้นำลูกสุนัขเหล่านั้นมาให้นม โดยที่เธอไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวสุนัขแต่อย่างใด เพื่อให้ลูกสุนัขได้มีชีวิตรอดอยู่ต่อไป และนำลูกสุนัขไปให้ต่างศาสนิกได้นำมันไปเลี้ยงดูต่อไป ...!!!!!

Cr. Arkom Somnas

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ซาอิ, เคน กระทิงทอง, Ployza, นางเบิร์ด, Chawap, MuayMuaythai, หล่อลงเบื่อย, พูดไปก็เท่านั้น, Sun Chai, AugustVinth, โยนี, jarasporn, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่