หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ความตายไม่เลือกเวลา" คู่บ่าวสาวแต่งงานกันได้ 2 วัน มีอันต้องจากกันไปตลอดกาล

โพสท์โดย จิว

ผมเชื่อว่า กรรมสัมพันธ์ มีอยู่จริง

เรื่องราวบ่าวสาวจัดพิธีวิวาห์ รักหวานชื่น  ฉลองดืมด่ำ  เพื่อนสนิท ญาติมิตรต่างรวมกันยินดี สิ่งสูงสุดในชีวิตหญิงสาวหลายๆคนต่างเฝ้าหวังว่าจะเจอคนที่ดีที่สุด   เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับพี่ชายของผม ถึงจะไม่ใช่พี่ชายแท้ๆ ไม่ใช่ญาติ  เป็นเพียงแค่ครอบครัวผู้มีพระคุณ  เคยรวมสุขรวมทุกข์กันมา เวลาล่วงเลย  ต่างหายจากกันไปเจอะเจอกันก็เพราะเฟสบุค  ไลน์  ถึงได้กลับมาเจอกันคุยกันติดต่อกัน

การ์ดงานแต่งจากพี่ชายที่ห่างหาย เดินทางจาก อยุธยามา จังหวัดอทัยธานี  แต่วันงานตัวผมเองก็ไม่ได้ไป ติดธุระด่วน เลย ไม่ได้ไปยินกับบ่าวสาว แม้กระทั้ง เฟสไปแสดงความยินดีก็ไม่ทัน  

งานแต่งเสร็จสิน ต่างชื่นออกชื่นใจกันถ้วนหน้า ไม่มีอุปสรรคใดๆๆ  มีแต่รอยยิ้ม และความยินดีกับทั้งคู่

แต่หลังจากนั้นได้เพียงแค่ 2 วัน   แต่งงานวันที่ 23  สิงหาคม 2558  เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม  2558  ความตายไม่เคยนึกถึงใคร พรากพี่ชายผมจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ  บ่าว-สาว ต้องจากไปตลอดกาล

ผมเพียงจะบอกว่า ความตายมาแล้วมาก  ไม่เคยบอกกล่าวให้ใครรับรู้  ถึงเวลาแล้วเกิดกับทุกคนแน่นอน ตอนที่ยังมีชีวิตทำความดีได้ สังสมบุญกุศลได้ อยากได้สะสมไว้ ตายแล้วอ้อนวอนยังไงก็ไม่มีวัน สร้างบุญกุศลได้ คงทำได้แค่เพียงรอผลบุญที่เคยสร้างเคยทำไว้มากน้อย ตัวเองเท่านั้นที่รู้ 

หรือจะรอให้ คนข้างหลัง อุทิศ บุญกุศลให้ ตามใจเขานึกถึง  7วัน 100วัน หรือ เมื่อเขาทุกข์ใจ เราจะรอหรอ??

สร้างบุญ สังสมกุศลดีๆ ไว้กันดีกว่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จิว's profile


โพสท์โดย: จิว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dont sweat it, makhamdong, Ployza, นนท์คัฟ, ปุ้ม, newwin, ซาอิ, Noina stupid, WhiteJester, จิว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่