หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ห่วงลูกน้อยที่พิการมีแขนเพียงข้างเดียวจะโดดเดี่ยว จนพวกเขาไปพบกับเจ้าสุนัขตัวนี้....

โพสท์โดย WhiteJester

เรามักจะพูดเสมอว่าสุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์  เช่นเดียวกับหนูน้อย Ella Peggie คนนี้ เนื่องจากเธอเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกายคือมีแขนเพียงข้างเดียว โดยเพื่อนซี้ของหนูน้อยคนนี้ก็คือ เจ้าสุนัขตัวหนึ่ง

 

คุณ Brooke Hodgson  ซึ่งเป็นคุณแม่ของหนูน้อย Ella ได้กล่าวว่า มีอยู่วันหนึ่งเธอกำลังอ่านข่าวสารในเว็บไซต์อยู่นั้น ได้บังเอิญเห็นเรื่องราวของเจ้าสุนัขที่ชื่อว่า Snowy

 

เธอเล่าว่าอาการของเจ้า Snowy คล้ายกับ Ella มาก เพราะมันเป็นสุนัขที่มีเพียง 

3 ขา  เธอเลยติดต่อไปยังศูนย์ที่ดูแลสัตว์และขอรับเจ้า Snowy มาเลี้ยง เพราะเธอคิดว่าในอนาคตเมื่อ Ella ประสบปัญหาขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง Ella จะนึกถึง เจ้า Snowy และคิดว่าตัวเองไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในด้านของความผิดปกติทางร่างกาย  เพราะเธอยังมีเพื่อนซี้ตัวนี้อยู่ด้วยกัน อย่างน้อยๆมันจะทำให้จิตใจของเธอรู้สึกดีขึ้น

 

ในช่วงแรกที่เจ้า Snowy มาอยู่ที่บ้าน Ella รู้สึกกลัวมันมากเพราะว่าเธอไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ใดๆมาก่อนเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานนักด้วยความน่ารัก

และดวงตาที่สดใสของเจ้า Snowy ก็ได้เอาชนะใจของทุกคนในบ้านและเป็นมิตรที่ดีที่สุดกับทุกคนในบ้าน

หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวนี้แล้ว คุณก็คงรู้สึกประทับใจเหมือนฉันใช่มั้ยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: kit, aum sodazaaa, ส้มป่อยนะสิ, นางเบิร์ด, frankenstein
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 23 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚ชายหื่นบุกบ้านสาว หวังข่มขืน หญิงคว้าผ้ารัดคอ ดับอนาถรัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์
ตั้งกระทู้ใหม่