หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวร้านต่อผม กับข้อมูล(คำตอบตรงๆ)

เนื้อหาโดย พี่เกรซ

ความจริงแล้วมันไม่สามารถกำหนดได้หรอกค่ะว่าชั้นหนึ่งได้กี่ช่อ ลองคิดตามความจริงน่ะว่า รอบศีรษะแต่ละคนมันไม่เท่ากัน เพราะฉนั้นคำตอบที่ได้มันคืออะไร **แล้วชั้นแรกที่เริ่มต่อมันอยู่ช่วงท้ายทอยขึ้นไป ชั้นที่สองก็ต้องกว้างขึ้นตามลำดับศีรษะรอบหัว มันก็ไม่เท่ากันแล้วค่ะ**    อย่าไปโฟกัสที่จำนวนช่อเลย  ดูที่เกรดผมและดูที่ปริมาณเนื้อผมดีกว่าค่ะ เพราะถ้าไม่หวีไส้ทิ้งแล้วทำปมช่อเล็ก ก็ปั่นได้หลายร้อยช่อแล้วค่ะ นี่คือความจริง(ที่เรากล้าบอก)  ส่วนร้านของเรานั้น บอกได้เลยว่า รีวิวจริง ลูกค้าจริง และบางเคสก็มีปัญหาเรื่องเส้นผมจริง แต่เราก็เปลี่ยนมัดใหม่ให้จริงๆร้านต่อผมเพื่อนกันตะวันนา

ฉันเขียนเนื้อหานี้ขึ้นมาเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่เกรซ's profile


โพสท์โดย: พี่เกรซ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: vho, บังไค, PRP, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..กล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกเกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดระทึกทั้งลำ!เปิดใจผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติ"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกาประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่