หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อาชีพที่ไม่ควร เอาเป็นภรรยา (จินๆ น๊า ไม่เชื่อ อ่านให้จบสิ เอ้อ...)

โพสท์โดย AdamS JaideE

.หนุ่มๆ อย่างท่านคงต้องคิดหนักแน่ ถ้าท่านมีภรรยา 5 อาชีพนี้

1.พวกนักกีฬาเพราะว่าพวกนี้ วันๆ จ้องแต่จะทำลายสถิติ อยู่บ้านเฉยๆ ก็สะกิดแล้ว "หมู่นี้ สถิติตกไปนะพี่ขา มาทำลายสถิติกันเถอะคะ"

2.พวกครูพวกนี้จะชอบสอนเป็นนิสัย สอนเสร็จก็จะถามว่าเข้าใจไหม ถ้าตอบว่าเข้าใจ ก็จะ ให้การบ้านไปทำทั้งที่เหนื่อยจะแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหล่อนเป็นครูอนุบาลด้วยแล้ว หล่อนจะ ชอบพูดว่า "เก่งมากกกกค่าาาาา....เอาาาอีกกกกก"

3.พวกพยาบาลทั้งหลาย....พวกนี้วิตกจริตครับ รักความสะอาด ชอบถามว่าล้างแล้วหรือยัง ถ้าบอกว่าล้างแล้ว ก็จะถามต่อว่า แล้วลวกน้ำร้อนแล้วหรือยัง เช็ดแอลกอร์ฮอลล์แล้วหรือยังแล้วคุณจะไปเช็ดไหมหล่ะครับ

4.พวกพนักงานโอเปอร์เรเตอร์เพราะเวลาที่เราต้องการหล่อนจะชอบบอกว่า "กรุณารอสักครู่ค่ะ"

5.พนักงานแคชเชียร์พวกนี้ชอบติดป้ายว่า "กรุณาใช้ช่องถัดไป"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, sorjed, destinygoal, Hellraiser, John thongpoon, ธนาคม, jarasporn, AdamS JaideE, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อเมื่อยายอินกับละครมาก นังตัวร้ายมันต้องเจอมะเหงกยาย 🤣
ตั้งกระทู้ใหม่