หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอแทบช็อก! เด็กหญิงคนนี้ปวดฟันไม่หาย รู้สึกเจ็บที่รากฟัน พอหมอส่องดูก็ถึงกับน็อค

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

04082015_IMG_1438666944_932

วันนี้ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพสุดสยดสยอง เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งได้มีอาการปวดฟันอย่างรุนแรง และรู้สึกเจ็บจี้ดที่ใต้ฟัน
แต่เมื่อพอหมอเห็น ถึงได้ทำการถอน ก็ถึงกับผงะ เพราะลักษณะฟันคุดของหมอคนนี้มีรูปร่างที่แปลกประหลาด และหมอยังบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้พบเห็นฟันลักษณะนี้

VVVNDX_eHLS4n

6ZTAC9

7Q85jd

nHruwa

qi6Rmw

q04QHh

ฟันคุด สิ่งที่คนเราเป็นมากที่สุดและเวลาที่หมอผ่าฟันคุดจะเลื่องลือเหลือเกินเรื่องความเจ็บปวด มาดูกันว่าทำไมมันถึงเจ็บปวดขนาดนั้น เค้าทำอะไรกันในปากเรา เวลาผ่าฟันคุด ในกรณีนี้เอียงด้วย โหดมาก

ohozaahot_a5jGsJ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Noina stupid, aoaoo+am, บังไค, comen, ซาอิ, I AM THOR, Tikker, sorjed, จอมยุทธอินดี้, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โยนี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประเทศที่มีค่าแรงต่ำที่สุดในโลกshed : หลั่งน้ำตาcompel: บังคับทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์
ตั้งกระทู้ใหม่