หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมอยากมีแฟนสองคนมันผิดมากนักหรือ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จั่วหัวกระทู้มาคงมีคนเตรียมด่าแล้วแต่ความจิงมันอาจไม่ใช่อย่างที่คิด

ความจิงคือ....ผมคบผู้หญิงคนนึงเทอมีแฟนแล้วพูดง่ายง่าย เราแอบเป็นชู้กันโดยแฟนเทอไม่รู้ ตอนเราเจอต่างคนบอกว่าโสดแต่ผมเตรียมจะเลิกกับแฟนเก่าจิงเพราะเราไปกันไม่ได้ แต่คบกันไปความจิงก็เปิดเผยแฟนผมรู้และเลิกกันไป แต่แฟนเทอไม่รู้ก็เลยคบต่อเข้าทำนองต้องกลายเป็นชู้ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป เทอไม่สามารถคบผมได้เพราะเรื่องเงิน แฟนเทอรวยให้เทอได้เดือนละหลายหมื่น ส่วนผมก็ไม่จนหรอก มีรถขับมีบ้านอยู่ แต่ถ้าเทียบกับเขาคงจนทันที

ยอมรับว่าเรารักกันเข้ากันได้ดีผมต้องคบแบบหลบซ่อนและอึดอัดใจมาถึงเจ็ดเดือน จนวันนี้แฟนเก่าผมตกลงจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ครั้งนี้น่าจะปรับตัวเข้ากันได้เพราะก่อนไปเทอก็ทนอยู่กับได้เดือนนึงทั้งที่ผมมีก็กและเทอปรับนิสัยได้ และเทอก็รู้จนได้ว่าแฟนเก่าผมจะกลับมาเทอโกรธจัดบลอคทุกอย่างติดต่อไม่ได้

เทอบอกว่ารับไม่ได้ผมอธิบายว่าเป็นผลดีต่อเราทั้งสองเพราะเทอมีแฟนอยู่แล้วเราได้คบกันแบบเพื่อนไม่ต้องมีเซ็กกัน ได้ไม่ต้องทำบาป ผมได้ไม่ต้องทรมานกับการนอนคนเดียวขณะที่เทอนอนกับคนอื่น

ผมยอมรับว่ารักเทอมากที่ต้องการคืออยากให้เทอให้อภัยกลับมาคบกันในฐานะเพื่อนและเราจะอยู่ดูแลกันไปจนแก่ถึงไม่ได้เป็นแฟนกัน บางคนบอกว่าทำไมไม่เลิกทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแล้วเพราะความรักไงถ้าคุณรักใครซักคนจะเข้าใจ ส่วนแฟนเก่าผมผมอาจไม่ได้รักแต่อยู่ด้วยกันได้และผมจะคบและมีอะไรกับเทอแค่คนเดียวไม่มีใคร ผมรักเทอจิงถ้าเทอเลิกกับแฟนเทอได้ไม่ติดใจเรื่องเงินผมก็พร้อมจะใช้ชีวตแต่งงานด้วย ผมรู้ว่าเทอรักผมแต่ไม่มากพอที่จะทิ้งทุกอย่างได้เพราะเทอต้องเลี้ยงครอบครัวเทอ

ความจิงตัวคนที่เลวไม่ได้มีแค่ 2 คนหรอกคับ มันเลวด้วยกันทั้ง 4 คนแหล่ะคับถ้าเป็นหนังคงจะหักมุมน่าดู คนแรกแฟนผมเองที่จะกลับมาคืนดีด้วยในวันที่ผมรักเทอหมดใจเทอกลับไปนอนกับแฟนเก่าแถมท้องกลับมาจนทุกวันนี้ลูกใครก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ปากบอกผมให้อภัยแต่ในใจผมมองหาคนอื่นโดยตลอดคิดว่าวันนึงถ้าเจอจะเลิกกับเทอทันที แต่ผมมีข้อเสียคือเกลียดการอยู่คนเดียวถ้าผมไม่มีแฟนและต้องทนอยู่คนเดียวผมจะทรมานมากแทบอยากตายเรย ก็เลยทนอยู่ระหว่างนั้นเทอก็ทำเลวกับผมสารพัดจนใจผมด้านชาไปหมดบางทีเบื่อก็หนีไปทำงานต่างจังหวัดเป็นเดือนเดือนไม่เคยสนใจใส่ใจเหมือนผมต่างหากที่เป็นของตาย แต่ด้วยความที่เราไม่หล่อไม่รวย แถมนิสัยเสียชอบแต่คนหน้าตาดีเรยทำให้ผมหาแฟนใหม่ไม่ได้ซักทีจนมาเจอกับเทอคนนี้ที่ดันมีผัวแล้ว

ส่วนผัวเทอนั้นก็ไม่ได้ดีหรอกคับชอบใช้เงินซื้อความรัก เพราะก่อนหน้าเทอก็มีเสี่ยเลี้ยงอยู่และเขาก็แอบเป็นชู้กับเทอมาตั้งสองปีจนเสี่ยเริ่มรู้เขาถึงได้มาอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมีย

ในตัวละครทั้ง 4 นี้ผมต่างหากที่น่าสงสารที่สุด ไม่เคยสมหวังกับความรักเจอแต่คนมีเจ้าของบางครั้งหันมาจีบคนที่ไม่สวยมากหน้าตาบ้านบ้านเขาก็ไม่ชอบผมจีบคนสวยติดก็เจอแจคพอต เรยประชดฟ้าดินด้วยการเป็นชู้มันซะเรยในเมื่อคนโสดมันหายากนัก ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าไม่หล่อมันก็เอารวย แล้วเราที่ไม่มีทั้งสองอย่างจะไปสู้ได้ไง ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าจะทำไงต่อผมจะเลิกกับเทอซะในเมื่อเทอไม่อยากเป็นเพื่อนและเทอก็เจ้าชู้เหลือเกินยังแอบมีใครซ่อนไว้ไม่รู้เท่าไร ผมจะกลับไปอยู่กับแฟนเก่าและถ้าเจอใครที่คิดว่าดีก็จะเลิกกับเทอซะเพราะผมจะไม่หยุดหา 

ที่จะถามคือ

1. ถ้าคุณเป็นผมจะทำไง
2. ขอถามคุณผู้หญิงถ้าคุณเป็นเทอจะทำอย่างไรสามารถลดความสัมพันเป็นเพื่อนได้ไหมและทำไมต้องโกรธในเมื่อเราต่างมีแฟน
3. หากวันนึงเทอรับได้เราสามารถคบกันเป็นเพื่อนได้ถ้าเป็นคุณจะคบหรือไม่คบ
4. เทอเคยบอกหากวันนึงผมมีแฟนเทอจะเลิกเพราะรับไม่ได้ถ้าผมอยากคบเทอก็ต้องอยู่แบบนี้ไปตลอดซึ่งใครจะทนได้ถ้าเป็นคุณจะมีความคิดแบบนี้ไหม

ไม่รู้จะถามใครจิงจิงเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะปรึกษาคนรู้จักได้ง่ายง่าย เรื่องอายุเราสามคนอายุใกล้เคียงกัน 25-30 แฟนของผู้หญิงอายุ 45

 

ขอบคุณทุกคอมเม้นครับ  ชีวิตจริงโหดร้ายกว่าในนิยายนัก

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โหดสัส ส้มจี๊ด, bgs, willbe, ป้ามานี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่