หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Tally หมาฮัสกี้ที่ถูกเลี้ยงโดยแมว จนทำให้มันคิดว่าตัวเองเป็นแมวไปซะอย่างงั้น!?

เชื่อแล้วว่าการที่เด็กเล็กๆ ไปอยู่กับใคร ก็จะมีลักษณะนิสัยเหมือนกับคนนั้นๆ และมันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ กับเจ้า Tally น้องหมาพันธุ์ผสมระหว่างฮัสกี้กับมาลามิวท์ ที่มีพี่เลี้ยงเป็นแมวมาตั้งแต่ยังเป็นลูกหมาตัวน้อย

husky-cat-1

อาการของเจ้า Tally เริ่มแสดงออกมาก็ตอนที่มันได้ไปอยู่กับเจ้าของใหม่ เริ่มแสดงอาการและท่าทางเหมือนกับแมว อย่างเช่นการนอนอยู่บนพื้นเหมือนกับแมว ท่าทางการฉี่ไม่ไม่ใช่แบบสุนัขยกขาด้านหลังหนึ่งข้าง คือแบบว่าท่าทางมันออกเหมือนแมวเลยล่ะ!!

 

 

 

husky-cat-2

แม้ว่าจะไม่อาจพิสูจน์ได้จริงๆ ว่าเจ้า Tally นั้นคิดว่าตัวเองเป็นแมว แต่ด้วยลักษณะการกระทำหลายๆ สิ่งนั้นสามารถบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันติดนิสัยมาจากแมวที่เลี้ยงดูมันมาตั้งแต่เด็ก อย่างเช่นมุดเขาไปในกล่องแล้วก็นอนจ้องอยู่แบบนี้

husky-cat-3

มุดหัวออกมาจากกล่องสไตล์แมว

husky-cat-4husky-cat-5

ท่าทางการนอนเอียงด้านข้าง อันนี้มีทั้งหมาและแมว แต่ลักษณะการวางเท้าด้านหน้าของมันเหมือนแมวเปี๊ยบ


husky-cat-6husky-cat-7

โดยปกติแล้วเวลาหมานั่งบริเวณหน้าต่าง จะเห่าทุกสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ แต่เจ้า Tally กับนิ่งเฉย เอาแต่จ้องมองอย่างเดียวเหมือนกับแมว


husky-cat-8husky-cat-9

อาการชอบมุดกล่องแล้วหัวติดก็มีเช่นกัน


husky-cat-10husky-cat-11

ถุงขนมก็ชอบมุดเหมือนกันนะเออ!!

husky-cat-12husky-cat-13


แถมยังชอบนอนแผ่หน้าท้องให้ลูบอีกต่างหาก!!


husky-cat-14husky-cat-15

ท่านั่งของเจ้า Tally ก็มักจะเป็นแบบนี้ เก็บเท้าหน้าอย่างเรียบร้อยสง่างามเหมือนกับแมว


husky-cat-16husky-cat-17

อย่างไรก็ตามเจ้า Tally ก็ทำให้เจ้าของนั้นมีความสุขมากๆ ไม่ดื้อ ไม่ซน เลี้ยงหมาเหมือนได้เลี้ยงแมวซะอย่างงั้น อิอิ

husky-cat-18

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
242 VOTES (4.1/5 จาก 59 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, หล่อลงเบื่อย, กะเบน, ส้มป่อยนะสิ, ข้าวโพดคั่ว, Being, บังไค, lLuCiFeR, John thongpoon, The Princess Zany, Asuka, pacific, ~ซาตานตกสวรรค์~, ธนาคม, ธิดาพญายม, Ployza, น้ำมันดิน, Zeus KingZeus King fb, FORFAME, oLuxo, ชิวชิว, Punthorn, P a t r i c K, บังเอิญผ่านมา, บูเก้จัง, PalmStick, แมงตด, Tikker, cutiebarbie, เทย์เลอร์ สวิฟต์, thanatan, ป้ามานี, bgs, Alohaaz, Chawap, hero is hero, mushroomboy, ร้อยเอ็ดเมืองร้อยเกิน, นายกระดุ๊บ, lille, แรมโบ้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 28/03/67 ทำวันนี้อีกวัน พรุ่งนี้ก็วันศุกร์ ใกล้ได้หยุดพักผ่อนละเด้อยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)วันที่ใกล้จะสิ้นเดือนมีนาคมแล้ว รอเข้าเดือนเมษาฯ อย่างใจจดใจจ่อเน่อ ใจลอยไปรอวันสงกรานต์แล้วยิ้มหวานกับเขมรรายวัน : รวมแฟชั่น ตัวตึง สำหรับสงกรานต์เขมรที่เปิดตัวกันแล้วบอกเลย Mix & Match กันอย่างสนุกสนาน ข้อยนี่ดูไป ตาปริบๆไปกันเลยทีเดียวเชียว
ตั้งกระทู้ใหม่