หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริ่ดๆกับแฟชั่นคนอวบ!! ดีไซน์เนอร์ชาวบราซิลเปิดเวทีแฟชั่นวีคโชว์เสื้อผ้าสำหรับสาวอวบ

โพสท์โดย MuayMuaythai

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เวทีแฟชั่นวีคพลัสไซส์ หรือสาวที่มีรูปร่างอวบ เปิดฉากขึ้นในนครเซาเปาโลของบราซิลเมื่อวานนี้ (25 ก.ค. 58) โดยเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำ ได้เปิดตัวเสื้อผ้าในคอลเลคชันซัมเมอร์ 2016 ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายรับลมร้อน ด้านเรนาตา พอสกุส หนึ่งในผู้จัดงานครั้งนี้เปิดเผยว่า เธอคิดว่า เวทีพลัสไซส์แฟชั่นวีคกำลังทำให้เหล่าคุณผู้หญิงได้เห็นว่าพวกเธอสามารถเป็นส่วนหนึ่งของโลกแฟชั่นได้ พวกเธอสามารถสวมใส่อะไรก็ได้แบบที่ผู้หญิงผอมใส่กัน เพราะแฟชั่นเป็นของทุกๆคน และแฟชั่นเป็นความเสมอภาค 

50

         ส่วนดินา คอสตา หนึ่งในดีไซเนอร์ให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะเมื่อตัวเธอเองก็เป็นสาวพลัสไซส์ การที่ลูกค้าซื้อเสื้อผ้าไปจากเธอและชอบมัน นั่นก็ทำให้เธอมีความสุขมาก

         ขณะที่พอลลา แบสทอส บล็อกเกอร์แฟชั่นชื่อดังที่ได้รับเชิญมาเดินแบบเปิดเผยว่า เธอไม่เคยคิดมาก่อนถึงการเป็นนางแบบ เพราะเธอน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานมาโดยตลอด แต่การที่เธอมาเป็นนางแบบครั้งนี้น่าจะส่งผลต่อชีวิตสาวๆคนอื่นได้ เพราะเธอได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอก็สวยและดูดี

51

52

53

 

ซ้ำขออภัยคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, ตัวกลมดิ๊ก, oLuxo, Iv, MuayMuaythai, บังเอิญผ่านมา, ปุ้ม, FORFAME, สุมาอี้, John thongpoon, ginger bread, นางฟ้า ของโลกใบนี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่ารวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
ตั้งกระทู้ใหม่