หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียหลวงสกัดเมียน้อยที่อยากเป็นเมียกัปตัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภรรยาหลวงท่านหนึ่งเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของสามีตัวเอง เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว สามีของดิฉันมีอาชีพเป็นนักบิน เดินทางไปประเทศเยอรมัน โดยอ้างว่าจะไปส่งพ่อแม่ที่ประเทศเยอรมัน สงสัยว่าสามีจะนอกใจ เพราะได้ระแคะระคายว่าสามีตนเองมีผู้หญิงอื่น ซึ่งทำงานอยู่สายการบินเดียวกัน

ดิฉันจึงแอบสะกดรอย โดยออกตั๋วเครื่องบินอ้างว่าจะไปส่งคุณพ่อคุณแม่สามีพร้อมทั้งลูกอีกสองคน เมื่อไปถึงท่าอากาศยานแฟรงเฟิรส ก็ได้ไปพักที่โรงแรมเดียวกันและห้องเดียวกันกับสามี และได้แอบเช็คตารางบินของผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามี และทราบว่าผู้หญิงกำลังบินมาในเที่ยวบินถัดไป

พอสามีนอนหลับ ดิฉันได้ปลอมตัวโดยใส่วิกผมยาว และขโมย ID นักบิน เพื่อไปขอเช็คกับพนักงานโรงแรม ว่า ผู้หญิงที่จะมามีความสัมพันธ์กับสามีดิฉันอยู่ห้องใด จึงทราบว่าอยู่ห้อง 6006 โรงแรมเดียวกันแต่คนละชั้น โดยตัวดิฉันพักอยู่อาศัยในชั้น 9 พอตอนเย็นสามีดิฉันอ้างว่าจะไปจ๊อกกิ้ง

ดิฉันก็แอบสะกดรอยตามไปห้องเลขที่ 6006 เห็นสามีเดินเลี้ยวเข้าไปห้องผู้หญิงคนดังกล่าวที่ต้องสงสัย ดิฉันก็กลับไปนอนร้องไห้กอดลูกที่ห้อง และโทรศัพท์ก่อกวนเป็นระยะ ๆ เพื่อไม่ให้ทั้งสองคนมีเพศสัมพันธ์กัน

นอกจากนี้ดิฉันอยากจะเล่าเพิ่มเติม สนุก ๆ เกี่ยวกับกลเม็ดของผู้หญิงที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านว่า ? เอากางเกงใน เสื้อชั้นใน ของตัวเอง แอบยัดในกระเป๋าสามีของดิฉัน เพื่อให้เมียหลวงได้รู้ว่า ได้หลับนอนกับสามีดิฉัน ดิฉันได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ดิฉันได้นำสิ่งของดังกล่าวไปทำมนต์ดำ เพื่อให้เขาเลิกกัน และก็ได้ผล โดยสามีดิฉันได้เลิกขาดกับผู้หญิงภายใน 2 เดือน แบบนี้ต้องเอาให้แสบ?

ดิฉันอยากฝากข้อคิดไปถึงภรรยาหลวงทุกท่านว่า ท่านที่มีสามีเป็นรถไฟ เรือเมย์ ลิเก ตำรวจ สจ๊วต นักบิน ต้องอยู่นิ่ง ใจเย็น สงบ ถ้าจะตีก็ตีให้ตาย อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงกับเมียน้อยและสามี มิฉะนั้นสามีจะทิ้งเราไปได้เร็ว ควรนิ่งไว้ และปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฝากไปถึงผู้หญิงที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านคะ การแย่งสามีคนอื่น นอกจากผิดศีลธรรมแล้ว คุณยังทำบาปให้กับอีกหลาย ๆ ชีวิต เช่น ดิฉันและลูก ๆ ทั้งสอง การเรียนตกต่ำ ดิฉันทำธุรกิจไม่ได้ ไม่มีกะจิตกะใจในการทำงาน และถ้าดิฉันไม่มีงานทำ สามีไม่ได้ส่งเสีย คุณคิดว่าครอบครัวดิฉันจะเลวร้ายขนาดไหน จากคนที่มีอันจะกิน กลายเป็นคนที่สร้างปัญหาของสังคม จากผู้ชายเจ้าชู้ และผู้หญิงสำส่อน หวังไต่เต้ายกระดับสังคมในสายการบิน โดยเหตุผลเพียงว่า อยากเป็นเมียกัปตัน?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: jarasporn, oishi Green
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่