หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(18+) 13 เค้กสุดอุบาทว์ ที่ทำออกมาได้เหมือน "ไอนั่น" สุดๆ!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

ชอบแบบใหนกันมั่งจ๊ะ


เราไม่ขอให้คุณทำตามหรอกนะ แค่อยากให้คุณได้เห็นเจ้าเค้กหน้าตาอุบาทว์พวกนี้เท่านั้น อยากรู้ว่าคนที่ทำพวกมันขึ้นมาคิดอะไรกันอยู่นะ แต่ต้องยอมรับนะว่าทำออกมาได้เหมือนสุดๆ ไปเลยล่ะ แต่ยังไงก็ขอให้มองว่ามันเป็นศิลปะด้านอาหารอย่างหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งๆ ทั่วไปที่หาสาระไม่ได้นะครับ

ขอบคุณภาพจาก : superlike


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho, Asuka, Crown Clown, Tabebuia, หล่อลงเบื่อย, Thorsten, ริเชริว, mariney, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!กระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อยเสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะ12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?เกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิเลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆ😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคโรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วแม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
Female model, Pretty ThaiBeautiful female model from China003เที่ยวทะเล กันครับวันเกิดแสนพิเศษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะUFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
ตั้งกระทู้ใหม่