หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยัยเป็ดขี้เหร่

โพสท์โดย เฉิ่มม

สวัดีค่ะทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้น่ะค่ะกระทู้นี้เป็นกระทู้เเรกที่เราตั้งขึ้นมา

เราก้อเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเลยอายุ17ปีจนวันนั่งเราได้ไปทำงานที่kfc.ไปทำพร้อมเพื่อนสนิทอีก1คนที่หน้าตาเขาก้อสวยนิดๆเราทำงานไปได้สักพักนึ่งก้อมีเด็กใหม่มาชึ่งอายุมากกว่าเราเเค่ปีสองปีวันที่เราเจอเจาครั้งเเรกก้อเฉยๆน่ะเเต่พอไปๆมาๆเรากลับไปชอบเขาสะงั้นเพราะเขาก้อมีหน้าตาที่หล่อมากเเละบวกกับที่เขามีนํ้าใจต่อเราเลยชอบมากกกเข้าไปใหญ่เเต่วันนึ่งเขาก้อไปเล่นสนิทกับเพื่อนเราด้วยเราเลยไม่สบายใจเพราะว่าเพื่อนเรามีเเฟนอยุ่เเล้วเเต่ดุเหมือนเพื่อนเราสนใจพี่เขามากเเต่ในระหว่างนั้นพี่เขาก้อมาเล่นกับ้ราไปส่งที่บ้านเราในวันที่กลับบ้านเลิกงานพร้อมเราพอเราเล่าตรงนี้ให้พี่ที่ทำงานฟังพี่ที่ทำงานบอกว่าเขาให้ความหวังเรามากกกเราก้อดีใจมากกทำให้เราชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆเเต่พี่เขาก้อยังยุ่งกับเพื่อนเีาอยุ่เเกล้งกันมากกดุเหมื่อนคบกันเราอ่ะรับไม่ได้ถึงกลับมานั่งร้องไห้คนเดียวเพ้อถึงเขาตลอดจำวันเเรกที่เจอหน้าเจาได้จำทุกเวลาที่เล่นเเกล้งด้วยกันได้เเต่เเล้ววันนึ่งเขาต้องออกจากที่ทำงานไปทำไห้เราเสียใจหนักมากกกผ่านมาเกือนปีเเล้วที่ไม่คุยกันไม่เห็นน่ากันเเต่เีายังจำทุกอย่างได้ไม่มีวันลืมเขาเลย.จะทำยังไงดีค่ะทรมานเหลือเกินตัดใจไงได้ในเมื่อมันชอบไปเเล้ว

เนื้อหาโดย: ยัยเป็ดขี้เหร้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เฉิ่มม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่