หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซนจัด!! หนูน้อยติดในตู้คีบตุ๊กตา หลังมุดเข้าช่องหวังหยิบตุ๊กตาจากตู้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันวุ่น

โพสท์โดย MuayMuaythai

         เว็บไซต์มิร์เร่อร์ของอังกฤษได้เปิดเผยเรื่องราวความซนของหนูน้อยที่ชื่อว่า ลุค หลังอาศัยช่วงจังหวะที่พ่อปลีกตัวไปซื้อของ เลยปล่อยให้เจ้าหนูลุค วิ่งเล่นอยู่ในบริเวณเกมเซนเตอร์ตามลำพัง แต่ด้วยความซน และความอยากได้ตุ๊กตา เจ้าหนูลุคเลยมุดเข้าช่องตู้คีบตุ๊กตา จนติดแหง๊กอยู่ข้างในไม่สามารถออกมาได้ในที่สุด! 

51

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่เมืองแคนส์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งหลังจากเจ้าหนูลุคเข้าไปติดอยู่ในตู้คีบตุ๊กตาแล้วนั้น ด้วยความตื่นตระหนก เจ้าหนูก็ร้องไห้จ้า จนมีผู้พบเห็นเด็กติดอยู่ด้านใน จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ของห้างเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีผู้บันทึกวิดีโอเหตุการณ์ในขณะที่คุณพ่อของลุค พยายามพูดให้เด็กชายหายตกใจ และมุดช่องกลับออกมา แต่ลุคก็ไม่สามารถทำได้ จึงได้แต่รอความช่วยเหลือ และปลอบใจลูกชายอยู่ภายในตู้คีบตุ๊กตานั่นเอง 

52

         ซึ่งเจ้าหน้าที่ของห้างได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้ง เขาคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น และแกล้งปั่นหัวเขา แต่เมื่อเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุ เขาถึงได้รู้ว่าไม่ใช่เรื่องตลก และรีบเปิดตู้เพื่อช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวออกมาอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภายหลังที่เจ้าหน้าที่ช่วยเจ้าหนูลุคออกมาได้แล้ว เขาจึงมอบตุ๊กตานกเพนกวินให้กับเจ้าหนูลุค เพื่อปลอบใจที่ตกอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวนั่นเอง 

53

 

ซ้ำขออภัยคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Tabebuia, บูเก้จัง, MuayMuaythai, น้ำมันดิน, MAX MARS, บังไค, coming ufo, โหดสัส ส้มจี๊ด, เผลอหัวใจ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่