หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเป็นครูในฝัน

โพสท์โดย oanriyaphon

 คุณครูหรอใครก็อยากเป็นแต่ครูที่ดีนั้นไม่ได้เป็นกันง่ายๆใครจะรู้ว่าช่วงชีวิตนึงจะได้เป็นครู เด็กบางคนอาจจะกลัวครูโดยที่ไม่กล้ามาโรงเรียนเลยก็มี แต่ใครจะไปรู้ล่ะณ.ช่วงเวลานึงเราอาจได้เป็นครูพี่เลี้ยงในสถานศึกษาหนึ่งที่เป็นชนบททำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช่ชีวิตกับเด็กทำ ณ.ช่วงชีวิตนึงเราจะได้ให้เด็กๆเรียกว่าคุณครูแต่ก็เหลือเชื่อนะว่าเราจะทำได้การเรียนกับการนำมาใช่ในชีวิตจริงไม่เหมือนกันเลย เราต้องเข้าใจในตัวเด็กให้มากทำให้เด็กรักและเคราพ เราต้องมีความตรงต่อเวลาให้มากขึ้นมีวินัยในตนเองทำให้เด็กๆรักเราให้ได้ นี้แหละชีวิตของครูฝึกสอนเหนื่อยนะแต่ก็มีความสุขแค่ได้ยินเด็กๆเรียกเราว่าคุณครูก็มีความสุขแล้วถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องผ่านมันไปให้ได้อีก 2 ปีสู้ๆๆจะได้เป็นครูเต็มตัวแล้ว 💜💜💜

เนื้อหาโดย: oanriyaphon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oanriyaphon's profile


โพสท์โดย: oanriyaphon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่