หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้ามกรรมกรอยากให้ทุกคนเข้าถึงแก่นแท้ของการออกกำลังกาย อย่ายึดติดกับอุปกรณ์และเวย์โปรตีน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณออกกำลังกายเพื่ออะไรกัน? เพื่อเอาหุ่นไปโชว์คนอื่น?เพื่อสุขภาพ ?

ไม่มีใครถูกหรือผิด

ผมสร้างเพจ กล้ามกรรมกร นี้ขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนเข้าถึงแก่นแท้ของการออกกำลังกาย อย่ายึดติดกับอุปกรณ์ กระแสนิยม Bodycombat? T25? หลายสิ่งมาแล้วก็ไปคุณจ่ายเงินไปเข้าคอร์ส เพื่อหุ่นดีชั่วคราว พอเลิกเล่นคุณก็อ้วน ในขณะที่พ่อผมทำงานแบกหาม ไม่เสียเงิน ไม่เข้ายิม แต่แกไม่เคยอ้วนเลยในชีวิต

ผมไม่ได้เป็นพวกต่อต้านกระแสนิยม แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนหลงประเด็น เผาผลาญเวลาและเงินทองแบบที่ผมเคยทำ

คุณอยากมีหุ่นที่เพอร์เฟ็ค แต่คุณเวิร์คเอาท์วันละนิดๆหน่อยๆ แต่ไปโฟกัสที่การซื้อเวย์โปรตีนราคาแพงๆ ที่คนขายแนะนำว่า อยากใหญ่กินตัวนี้ อยากชัดกินตัวนี้ ทั้งๆที่มันไม่ได้อยู่ที่เวย์ แต่มันอยู่ที่ตัวคนเล่นเองล้วนๆ

อุปกรณ์ออกกำลังกายก็เหมือนกัน คิดค้นโดยเทคโนโลยีต่างดาว ใช้อุปกรณ์นี้เล่น 20 นาที เทียบเท่า sit up มา 3 ชาติอะไรจะขนาดนั้น
ยาเม็ด amino บ้างอะไรบ้าง กินเม็ดเดียวเหมือนกินไข่ 3 ฟอง ตัวบล็อคแป้งที่กิน 1 เม็ดแล้ว ทานเฟรนช์ไฟรส์ได้ 1 ถาดโดยไม่อ้วน

ผมยอมรับว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หลายอย่างได้ผลนะ แม้จะไม่ใช่ในระยะยาว และไม่เท่าที่เขาโฆษณาก็ตามแต่ผมก็ไม่อยากให้คุณใช้มันอยู่ดี เพราะเมื่อคุณมีตัวช่วย คุณก็จะนิสัยเสีย และก็จะต้องใช้มันไปเรื่อยๆ จนคุณแก่เฒ่า คุณจ่ายไหวไหม? ร่างกายรับได้หรือเปล่า?

-น้ำเปล่าเท่านั้น:ดื่มน้ำเปล่าให้เป็นนิสัยในชีวิตประจำวัน อย่าไปหลงเชื่อพวกเครื่องดื่มlow sugar
-กินแป้งในมื้อเช้า:กินข้าว ขนมปังแบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะมื้อเช้าเป็นพลังงานหลักของวัน เป็นตัวจุดเตาเผาพลังงานในตัวคุณ
-กินโปรตีน หนักๆในมื้อเที่ยง:สารพัดที่คุณจะหาได้ เนื้อ นม ไข่ สเต็ก จะอบจะนึ่งตามชอบ
-ลดแป้งในมื้อเย็น จนเกือบจะไม่กินเลย ให้กินพวก เกาเหลา ยำ สลัด ผัดผัก อะไรก็ตามที่หาได้
-ระหว่างมื้อหลัก ให้หาอะไรมาขบเคี้ยวเป็นของว่าง พวก ถั่ว ธัญพืชอบแห้งก็ได้
-มื้อดึกก็อาจจะมีเพื่อป้องกัน ตบะแตกลุกมาจัดหนักกลางคืน ให้คุณหาผลไม้กากไยสูง น้ำตาลต่ำไว้ เช่น มะละกอ แอปเปิ้ล ฝรั่ง และอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆก่อนนอน
-อย่าใช้ fatburner ให้คุณกินกาแฟแทนในตอนเช้า ให้ผลเหมือนกันเชื่อผม*ถ้าสงสัยเรื่องกาแฟผมจะอธิบายในบทความถัดไปครับ#ด้วยรักจากแอดมิน#ปัจจุบันผมเลิกกินเวย์โปรตีนแล้วคับไม่มีตังซื้

ถ้ากล้ามเนื้อของคุณเกิดจากการฝึกฝนอย่างหนัก ใช้งานซ้ำๆ จนมันแกร่ง แม้มันจะไม่ใหญ่โต แต่มันก็จะทรงพลัง และที่สำคัญมันจะอยู่กับคุณไปตลอด เพราะร่างกายไม่ได้คิดว่ามันเป็นส่วนเกิน แต่ถ้าคุณสร้างมันขึ้นมาจากสารเคมีหรือโปรตีนสังเคราะห์ ที่คุณยัดเยียดให้กับร่างกายจนเกินความจำเป็น เมื่อคุณหยุด ร่างกายจะเริ่มตัดมันออก เพราะมันคือภาระดีๆ นี่เอง

**อย่าเชื่อที่ผมพูด แต่ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าจริงไหม แล้ววันที่คุณหลุดพ้นจากวงจรของธุรกิจอุปกรณ์เสริม และตัวช่วยต่างๆ คุณก็จะเห็นภาพทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ความล่ำของคุณ แลกกับความรวยของคนขาย ถือว่ายุติธรรม แต่เป็นผมจะเก็บเงินไปทำอย่างอื่นนะ

#กล้ามกรรมกร

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
220 VOTES (4.4/5 จาก 50 คน)
VOTED: Dante Inferno, MAC Mask, rikano, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype, makhamdong, Mc, Lay, กอกระดุม, Chawap, zen juff juff, PRP, Zaab, jarasporn, ทาร์จัง, oishi Green, Tabebuia, แย้มศรี, ไม้, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณsmash: ทุบ ตีแตกฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่