หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศูนย์วิจัยเฉิงตูหรือ"เนอสเซอรี่แพนด้า" สถานที่ที่น่ารักที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

น่าจะเป็นสถานที่ที่น่ารักที่สุดในโลกแล้ว สำหรับศูนย์วิจัยเฉิงตูในประเทศจีน ที่นี่คือ ศูนย์เพาะพันธุ์และเลี้ยงดูแพนด้าเพื่อเพิ่มจำนวนของพวกมันในธรรมชาติ โดยแพนด้าแต่ละตัวจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ราวกับเป็นโรงเรียนเนอสเซอรี่สำหรับเด็กๆ เลยทีเดียว เพราะ มันเป็นเรื่องยากมากในการผสมพันธุ์แพนด้า แพนด้าเพศเมียจะมีช่วงเวลาพร้อมผสมพันธุ์แค่ปีละ 2-3 วัน และพวกมันจะออกลูกแพนด้าเพียงปีละ 1-2 ตัวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: oLuxo, pinkgirl, กอกระดุม, แรมโบ้, cutiebarbie, Plooto, Mundo, Lay, เบเบส, Thorsten, willbe, มรว กิตติราชนรินทร์, zen juff juff, Art peter, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊านุดทำตัวเล็กๆ เข้าประตูบ้าน"เบิ้ล-ก้อง" ท้าสาดน้ำวันสงกรานต์..บ่ย่านไมค์เปียก เพราะป้องกันอย่างดีซอฟต์พาวเวอร์สงกรานต์..บรรดาผู้โดยสารโหลดปืนฉีดน้ำ เป็นที่ระลึก
ตั้งกระทู้ใหม่