หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายที่นั่งเฝ้า"หลุมศพภรรยา"ตลอด 20 ปี จนสุดท้ายเขาก็ได้ไปอยู่เคียงข้างภรรยา

โพสท์โดย AdamsJaidee

แม้ว่าภรรยาจะจากไปนานแล้วแต่ Rock คุณปู่ผู้แสนดีกลับทำเหมือนว่า Julita ภรรยาของเขาไม่ได้จากไปไหน โดยคุณปู่จะไปนั่งเฝ้าหน้าหลุมศพภรรยาทุกวันไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ตั้งแต่สุสานเปิดยันสุสานปิด

โดย Rock Abalsamo ได้เจอกับ Julia “Julita” Echeverria Abalsamo ครั้งแรกในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อปี 1930 และเขาก้ได้ทำความรู้จักกันและแต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คน จากนั้นก็ย้ายมาอาศัยอยู่ในอเมริกา

แต่หลังจากที่ครองรักกันได้นานกว่า 55 ปี Julita ภรรยาของเขาก็เสียชีวิตจากการผ่าตัดหัวใจเมื่อปี 1993 ทำให้เขารู้สึกเคว้งมาก เพราะเขาไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าถ้าชีวิตนี้ไม่มีภรรยาจะอยู่อย่างไร ดังนั้นเพื่อหลีกหนีจากความเศร้า เขาจึงมานั่งเฝ้าหลุมศพภรรยาทุกวัน และทำติดต่อกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว

และก่อนที่เขจะกลับบ้านทุกครั้ง เขามักจะโปรยเศษขนมปังไว้รอบหลุมศพของภรรยา เพื่่อให้สัตว์มาหากินและจะได้อยู่เป็นเพื่อนเธอในตอนที่เขาไม่อยู่นั่นเอง

เรื่องราวความรักอมตะของ Rock เป็นที่รู้จักกันไปทั่วบอสตัน เพราะทุกคนต่างประทับใจและชื่นชมในความรักที่เขามีให้กับภรรยาของเขา และในปี 2005 ญาติของเขาได้จากไปทำให้เขาตระหนักได้ว่าเขาควรใช้เวลาอยูกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่มากกว่า แต่เขาก็ยังไปที่หลุมศพภรรยาตามเดิมทุกวัน

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเกิดล้มป่วยและสุขภาพก็แย่ลงเรื่อย จนในที่สุดเขาก็เสียชีวิตลงในวัย 97 ปี และร่างของเขาก็ถูกนำไปฝังไว้เคียงข้างหลุมศพของภรรยาตามที่เขาตั้งใจ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: automatic, oLuxo, Mask rider, jarasporn, AdamsJaidee, kraitong, Naphat, คนคันหลัง, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณ
ตั้งกระทู้ใหม่