หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างฮา "ใครเป็นคนแรกที่รู้ว่า(เงาะ)กินได้" คำถามที่หลายคนอาจเคยสงสัย แต่ไม่ได้คำตอบ

โพสท์โดย AdamsJaidee

โดยมีสมาชิก Pantip ชื่อ "สมาชิกหมายเลข 912651" ได้มาตั้งกระทู้ "ใครเป็นคนแรกที่รู้ว่าเงาะกินได้คะ" เพื่อถามข้อสงสัยที่หลายคนอาจจะเคยข้องใจแต่หาคำตอบไม่ได้ โดยมีคำถามว่า

"รูปร่างมันขนๆ หยึยๆ สีแจ๊ดๆ เรากินกันมาแต่ไหนแต่ไรอาจจะลืมนึกไปว่าหน้าตามันโคตรจะพิลึก ใครเป็นคนแรกที่กล้าลองถึงได้รู้ว่ามันกินได้คะ??"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีสมาชิกหลากหลายท่านเลยทีเดียวเข้ามาให้คำตอบ ซึ่งบางคนก็ไม่รู้ แต่บางคำตอบก็ฮาซะจนคาดไม่ถึง อีกทั้งยังมีผู้ที่เคยสงสัยเหมือนกันมาให้คำตอบที่น่าจะใช่ๆ ที่สุด ซึ่งจะฮาขนาดไหน ไปชมกันเลย

ตกลงสรุปแล้วใครเป็นคนกินเงาะคนแรก อ่านเอาฮาจนลืมสาระเลยทีเดียว แล้วคุณหล่ะคิดว่าคำตอบไหนถูกต้องที่สุด?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, AdamsJaidee, I AM THOR, willbe, กอกระดุม, นักดนตรี, มดดำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
นุดๆขอเราไปด้วยด้วยแรงอธิษฐาน!! เมื่อเด็กๆ ทำเครื่องบินของเล่นค้างบนหลังคา งานนี้ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลด้วยนะ 😆เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ กับซีรียส์ความฮา ส่งท้ายวันสงกรานต์แล้วจ้า
ตั้งกระทู้ใหม่