หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริเวณไหนหนอที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องการให้ชายสัมผัส

โพสท์โดย แค่ใครสักคนที่เข้ากันได้

เทคนิค ที่ห้ามพลาด : ก่อนที่จะลงลิ้นสัมผัสจุดซ่อนเร้นของสาวๆ ขอให้มีการบิ้วอารมณ์กับอวัยวะอื่นก่อนน่าจะดีที่สุด เพราะการบุกจู่โจมจุดหวงห้ามของผู้หญิงไปเลย อาจจะสร้างความตกใจ อีกทั้งสร้างความเจ็บปวดจนกิจกรรมร้อนแรงต้องหยุดลงไปดื้อๆ
 
นิ้ว นวดเปิดศึก

แน่ นอนว่า การทำออรัลเซ็กซ์ เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนการันตีว่าสร้างความพอใจอย่างที่สุด แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ยังขอแนะนำว่า การที่หนุ่มๆ ใช้นิ้วมือลูบไล้อวัยวะใต้สะดือของสาวๆ ก็จะยิ่งสร้างความหฤหรรษ์ได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ไม่แพ้กัน โดยเริ่มต้นใช้นิ้วมือที่ถนัดคลึงเบาๆ บริเวณปุ่มคริสตอริส และอาจผนวกเทคนิคนวดมหาเสน่ห์อย่างเช่น ลองนวดเป็นวงกลม ทแยงซ้ายขวา หรือขึ้นลง เทคนิคดังกล่าว ฝ่ายชายจะต้องสังเกตอาการของฝ่ายหญิงด้วยว่า ประทับใจในการสัมผัสรูปแบบไหนมากกว่า เพราะจะได้บริการนวดให้ได้ถูกอกถูกใจ

เทคนิค ที่ควรรู้ : อย่าริอาจใช้น้ำลายเป็นสารหล่อลื่นในการกระตุ้นความกระสัน ควรอาศัยวิธีข้างต้นกระตุ้นจนกว่าฝ่ายหญิงจะพร้อม น่าจะเป็นเทคนิคที่เข้าท่ามากที่สุด

ผสมผสานเทคนิคขั้นเทพ

หาก ฝึกปรือจนเข้าขั้นปรมาจารย์แล้ว ขอแนะนำให้ลองใช้นิ้วและลิ้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเริ่มต้นที่ใช้เทคนิคลิ้นตวัดจุดสำคัญกันก่อน และบิ้วจนกว่าจะมั่นใจว่าฝ่ายหญิงมีสารหล่อลื่นตามธรรมชาติออกมา จากนั้นให้ใช้นิ้วที่อาจจะคอยนวดกระตุ้นอารมณ์อยู่ก่อนแล้ว สอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆ ซึ่งถ้าผู้หญิงแบะปากบ่นแม้สักนิด หนุ่มๆ ต้องหยุดและดึงออกทันที แต่หากมันยิ่งสร้างความร้อนแรงในศึกรักครั้งนี้มากยิ่งขึ้น ก็อย่ารอช้าที่จะเริ่มต้นนวดภายในกันต่อไป

เทคนิคที่ไม่ควรลืม : นิ้วที่สอดใส่เข้าไปข้างในตัวสาวๆ ควรเป็นนิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง โดยทิ้งภาระหน้าที่จำเป็นรองลงมาที่นิ้วโป้ง ซึ่งต้องคอยกดเค้นสัมผัสกับปุ่มคริสตอริสที่อยู่ด้านนอก เพื่อให้ทั้งสัมผัสในและสัมผัสนอกไพเราะชวนเสนาะหู
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: SEE, แย้มศรี, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หม่าล่า คืออะไร10 อันดับ พริกที่เผ็ดที่สุดในโลกทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)
ตั้งกระทู้ใหม่