หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เด็กเกิดมาได้อย่างไร...?" หนังสือเด็กสุดแปลก (ที่อธิบาย"ขั้นตอนการมีลูก"ได้น่ารักสุดๆ)

โพสท์โดย AdamsJaidee

โดยหนังสือดังกล่าวเป็นหนังสือเด็กสุดแปลกที่สอนเรื่องราวเกี่ยวกับการมีลูก เรื่อง "How a baby is made" หรือทำอย่างไรให้มีลูก? ซึ่งเขียนโดย Per Holm Knudsen ในปี 1975 และมีคนเจอหนังสือเล่มนี้วางขายใน Amazon ในราคาเพียง 85 เหรียญเท่านั้น

ซึ่งเนื้อหาภายในเล่มนั้นก็จะบอกเรื่องราวว่า "เด็กเกิดมาได้อย่าง?" โดยมีทั้งภาพประกอบแบบการ์ตูน และเนื้อหาคอยบรรยายไว้ โดยเนื้อหาและภาพประกอบนั้นไม่ได้ติดเรทแต่อย่างใด แต่ออกมาทางน่ารักและเน้นให้เด็กเข้าใจได้ง่าย (ทั้งๆ ที่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่อง 18+ ที่เด็กไม่ควรรู้ด้วยซ้ำไป) ซึ่งมันแปลกตรงที่ผู้เขียนกลับสร้างสรรค์ให้เรื่องแบบนี้ออกมาน่ารักเหมาะกับเด็กแบบสุดๆ

รูปร่างหน้าตาของหนังสือเล่มนี้

พ่อกับแม่รักกันและช่วยกันสร้างเด็กขึ้นมา

เมื่อพ่อและแม่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า จะเห็นได้ว่าตรงหว่างขาของพ่อและแม่มีอวัยวะที่แตกต่างกัน โดยเรียกว่า....

บรรยายขั้นตอนการปั๊มลูก

และเมื่อถึงขั้นตอนการปั๊มลูก ก็....

หลังจากนั้นแม่ก็จะมีเด็กอยู่ในท้อง ซึ่งทำให้พ่อและแม่มีความสุขมาก

เด็กในท้องแม่โตขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ท้องของแม่มีขนาดใหญ่ขึ้น

และใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

และเมื่อครบกำหนด 9 เดือน

แม่ก็พร้อมที่จะให้กำเนิดลูก

ดังนั้นพ่อและแม่จึงมาโรงพยาบาล เพื่อทำการคลอดลูก

โดยในการคลอดลูกนั้น แม่ต้องขึ้นไปนอนบนเตียง

และหัวของเด็กก็จะออกมาจากร่างกายของแม่

ต่อมาส่วนแขนของเด็กก็จะตามออกมา

หลังจากนั้นเด็กก็จะออกมาทั้งตัว และได้พบหน้าพ่อและแม่ ทำให้พวกเขามีความสุขมาก

หลังจากนั้นลูกก็จะเริ่มหิว ดังนั้นลูกจึงต้องกินนมแม่

และสุดท้ายพ่อและแม่มีความสุขมาก เพราะมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว โดยจะมีเพื่อนและญาติคนอื่นๆ มาเยี่ยมทารกกันเรื่อยๆ

เป็นหนังสือที่น่ารักมากเลยทีเดียว ซึ่งพ่อแม่หลายคนอาจจะเจอคำถามน่ารักๆ ของเด็กว่า "หนูเกิดมาได้ไง" ไม่ต้องกังวลและดูหนังสือเล่นนี้ แล้วก็อธิบายอย่างน่ารักๆ ตามหนังสือไป โดยไม่ต้องกังวลว่ามันจะติดเรทหรือไม่เหมาะสม

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, จอมยุทธอินดี้, jarasporn, ponga, Kokoh korat, oLuxo, แก๊บจ่ะ, AdamsJaidee, AugustVinth, ยูรูส วิลลิส, Fat Guy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลีวีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?
เชอรี่-เข็มอัปสร @ Tatler Thailand April 2024(วันวาน) หมู พิมพ์ผกา @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 3 ฉบับที่ 70 ปักษ์แรก เมษายน 2541Model from Korea IG:kk__junSexy 41
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่