หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมความปลอดภัยของประเทศสิงคโปร์ถึงได้ดีเยี่ยม เหตุผลเป็นเพราะการลงโทษโดยการเฆี่ยนตี???

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

การลงโทษโดยการเฆี่ยนตี มันช่างน่ากลัวเหลือเกิน!

Sponsored Ad

เหตุผลที่อัตราการเกิดอาชญากรรมของสิงคโปร์อยู่ในระดับต่ำ มันอาจจะเป็นเพราะกฎหมายที่เข้มงวดมาก ยาเสพติด ทำลายสาธารณสมบัติ จลาจลหรือข่มขืน ครอบครองอาวุธแบบผิดกฎหมาย การลักพาตัว โจรกรรม ฆาตกรรม ต้องโดนลงโทษโดยการเฆี่ยน!

การลงโทษโดยการเฆี่ยนตี ไม่ได้ทำจากไม้ไผ่หรือหนังสัตว์ แต่ทำจากไม้หวายจริงๆ!

 

เมื่อเข้ามาในห้อง เจ้าหน้าที่การแพทย์จะดูสภาพร่างกายของนักโทษก่อน ถ้าไม่สบายก็จะยังไม่ทำการลงโทษ ถ้าพักไว้นาน จำนวนแส้จะมากขึ้นตามระยะเวลา ถ้านักโทษมีสภาพร่างกายที่ปกติ ก็สามารถทำการลงโทษได้เลย!พวกเขาจะผูกมือและเท้าของนักโทษไว้กับแท่น จากนั้นหลังและเอวจะมีเบาะรอง เพื่อปกป้องกระดูกสันหลังนักโทษ จะเหลือเพียงสะโพกหรือที่ที่จะเฆี่ยนตีเท่านั้น

 

การเฆี่ยนแต่ละครั้งเจ้าหน้าที่จะออกแรงทั้งหมดที่มี ไม่ใช่เพราะอายุน้อยกว่าเลยตีเบากว่า และการลงโทษจะต้องเสร็จสิ้นในรอบเดียว หากระหว่างการดำเนินการนักโทษเกิดป่วย ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่การแพทย์ ว่าจะให้ดำเนินการต่อหรือหยุด จากนั้นนักโทษจะถูกส่งไปยังโรงพยาบาล และให้ศาลตัดสินใหม่

หากแต่ละประเทศได้มีการพัฒนากฎหมาย คิดว่าจำนวนของนักโทษน่าจะลดลง คุณเห็นด้วยกับมันไหม? ร่วมมือช่วยกันแชร์ออกไป มาแบ่งปันความเห็นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
117 VOTES (4.5/5 จาก 26 คน)
VOTED: PalmStick, ตาตุ้ม, การเชื่อมต่อล้มเหลว, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, I AM THOR, ซาอิ, ดีเจ ซูกัส, MAX MARS, jarasporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์cozy: น่าสบาย อบอุ่นสบายเอเชียครองแชมป์ "ทวีปแห่งวิบัติภัย" สภาพอากาศรุนแรง มากสุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่