หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักไว้ซะ!! นี่คือ Quasi Modo เจ้าของรางวัล"หมาที่น่าเกลียดที่สุดในโลกปี2015"

โพสท์โดย AdamsJaidee

ณ เมืองเปตาลูมา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในทุกๆปีจะมีหนึ่งกิจกรรมที่คนทั้งเมืองต้องมารวมตัวกันนั่นก็คืองานประกวด"หมาที่น่าเกลียดที่สุดในโลก" ซึ่งจะมีเหล่าแฟนพันธ์แท้เจ้าสี่ขาทั้งหลายออกมานำหมาของตัวเองเข้าประกวด

ซึ่งในปีนี้รางวัลตกเป็นของเจ้า Quasi Modo สุนัขพันธ์ผสมระหว่างพิทบูล และดัทช์ เชพเพิร์ด อายุ 10 ปี ตัวแทนจากรัฐฟลอริดา โดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ ความโหดของใบหน้า มีลำตัวที่ค่อนข้างสัน และกระดูกสันหลังที่มีปัญหา ทำให้มันได้รับรางวัลชนะเลิศอย่างไม่ต้องสงสัย

โดยงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมประกวดมากมาย โดยระเบียบการตัดสินคือ หมาทุกตัวต้องมีสัญชาติญาณที่ดี ไม่ผ่านการปรุงแต่ง มีบุคลิกภาพของตัวเอง และต้องสร้างความฮือฮากับผู้เข้าชมให้ได้

ข้อมูลจาก www.buzzfeed.com


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, Lovethailand, bgs, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”รัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่เที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดทางเพศโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังจีนจัดงานเลี้ยงซั่มมั่ว 370 ชีวิตเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่