หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 ข้อดี...จินตนาการร่วมรัก

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย destinygoal

การร่วมรักเป็นปฏิบัติการของคนรักที่จะบอกรักผ่านภาษากาย จินตนาการถึงบทรักที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือกำลังดำเนินอยู่นั้น ก็จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่าจะกระทำได้ เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นในการปฏิบัติการ และย่อมแน่นอนว่า การปฏิบัติการด้วยความเชื่อมั่น ย่อมนำไปสู่ความสำเร็จในบั้นปลายเสมอๆ

4 ข้อดี...จินตนาการร่วมรัก

1. จินตนาการช่วยเพิ่มความมั่นใจ ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพ ช่วยทำให้เกิดพลังอำนาจภายในตัวเองที่จะทำสิ่งที่ต้องการ เช่น จินตนาการว่าจะได้มีบทรักกับสาวสวยบนเตียงนอนในรูปแบบที่ต้องการ ก็สามารถที่ จะปลุกเร้าอารมณ์ความรู้สึก เมื่อถึงเวลาได้โดยไม่ยาก

2. จินตนาการทำให้คุณสามารถอยู่ในโลกแห่งความฝันได้ กล่าวกันว่าโลกแห่งความฝันนั้นเป็นทาง ออกที่สำคัญที่สุด ในการดำรงอยู่อย่างมีคุณภาพชีวิต ที่ดี หลายต่อหลายคนมีคู่ครอง คู่นอน ที่ไม่เป็นไปตามที่หวังเอาไว้ แต่พอดับไฟให้มืดอันสตรีงามสรรพ เมื่อดับเทียน จึงเป็นจริงขึ้นมาในทันใด เพราะในความมืดนั้นแม้สายตาจะมองไม่เห็น แต่ในจินตนาการนั้น สามารถที่จะเห็นในรูปแบบที่ต้องการได้ไม่ยาก

3. จินตนาการช่วยเร่งให้พบกับความสุขเร็วขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นจินตนาการของพวกเธอจะสูงส่งและรวดเร็วมาก ถ้าผู้ชายคนนั้นเข้าใจในเรื่องนี้ดี และแนะนำให้สาวคู่นอนของเขาใช้จินตนาการที่จะไปถึงดวงดาว ในขณะที่เขากำลังปฏิบัติการอยู่ เธอจะสามารถไปถึงดวงดาวได้รวดเร็วขึ้น มากกว่าไม่ใช้จินตนาการอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

4. จินตนาการช่วยแก้ไขปัญหาทางเพศหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความบกพร่องทางเพศ เช่นการไม่มีอารมณ์ทางเพศในผู้หญิง ความเหนื่อยอ่อนล้าหลังการทำงานของผู้ชาย และแทนที่จะนึกถึงความอ่อนล้า อ่อนเพลีย แต่สร้างจินตนาการให้เกิดความกระปรี้กระเปร่าในการร่วมรัก แล้วการร่วมรักก็จะเกิดขึ้นอย่างราบรื่น สุขสม ด้วยความตื่นเต้น

ลองใช้จินตนาการของคุณดูบ้างนะ

คอลัมน์: เรียนรู้เรื่องเพศ
นักเขียนหมอชาวบ้าน: นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

ขอขอบคุณหมอชาวบ้าน ผู้สนับสนุนเนื้อหา

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
destinygoal's profile


โพสท์โดย: destinygoal
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, นางเบิร์ด, destinygoal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่