หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"รอยไหม้เกรียม" สุดแสบ!!! ที่แสงแดดฝากไว้กับเรา??

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

หลายครั้งที่เราต้องทำกิจกรรมกลางแสงแดดอันร้อนแรง จนผิวหนังของเราได้รับผลกระทบนั้นคือ "ผิวไหม้เกรียม" ซึ่งหลายครั้งผิวเรามักจะลอกออกเป็นแผ่นๆ แน่นอนว่าความแสบต้องมากเยือน วันนี้เราจึงนำภาพการเชลฟี่อันแสนแสบจากรอยแดดเผามาฝาก จะดำและลอกขนาดไหนไปชมกันเลย?

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, PalmStick, ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคRosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่