หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดึงน้ำตาลให้กลายเป็นเส้นโรตีสายไหม

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

น่าทึ่ง!! ขนมโรตีสายไหม รสชาติหวานๆ ที่เราชอบทานกันนั้นกว่าจะมาเป็นเส้นน้ำตาล ให้เราห่อกับแผ่นแป้ง คุณเคยรู้หรือไม่ว่า ต้องใช้แรงมือคนในการดึงเส้นน้ำตาลถึง 2 คน เพราะเส้นน้ำตาลนั้นเหนียวหนึบมากหากมีแรงเยอะเส้นสายไหมจะออกสวยงาม วันนี้เราจึงนำวิธีการตึงเส้นสายไหมขนมอันแสนหวานมาฝาก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Betatia, ซาอิ, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชาชาวเน็ตบอกว่าพบเสือแทสเมเนียนตัวเป็นๆม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกตื่นตา ค่างแว่นถิ่นใต้ โผล่อุ้มลูกน้อยอวดโฉมโชว์ขนสีทอง ริมเทือกเขาเขตอุทยานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ยวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หลายคนอาจสงสัยว่าจังหวัดที่มีร้านสะดวกซื้อ เซเว่นมากที่สุดคือจังหวัดอะไรeternity: ชั่วนิรันดร์ ความไม่มีสิ้นสุด5 สัตว์ทะเลที่มีพิษมากที่สุดเปิดวาร์ปประเทศที่เน็ตแรงที่สุดในโลก 2024 ใครเป็นเจ้าพ่อ Speedtest?
ตั้งกระทู้ใหม่