หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิจฉาพี่แกมาก ทำความสะอาดห้องเก็บของ อยู่ดีๆ เจอสมบัติ มูลค่าเฉียด 5000 ล้านบาท!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

คนจะรวยช่วยไม่ได้มันมีจริงจ้า เราๆท่านๆคงเคยหวังอยากจะมีบุญหล่นทับอยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีเงินมหาศาล ถล่มลงมาทับกันใช่ไหมคร้าบ เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว กับนายคนนี้ ค้นของในห้องเก็บของเล่นๆ แต่กลับเจอสมบัติ มูลค่าเกือบ 5000 ล้าน

ทางทีมงาน kodlikes.com ขอเสนอเรื่องราวของ นายโดมินิก เคอร์รี่ วัย 58 ปี ชาวสก๊อตแลนด์ วันหนึ่งพี่แกไปค้นทำความสะอาดของในห้องใต้หลังคาของบ้าน ซึ่งเอาไว้เก็บของนั้นเอง โดมินิกเล่าว่า อยู่ๆเขาได้พบม้วนผ้าม้วนหนึ่งเมื่อเปิดออกมาสิ่งที่เจอคือภาพวาดของ ศิลปินชื่อก้องโลก ปิกัสโซ่ ซะได้

โดมินิค เล่าความหลังว่า ภาพนี้น่าจะเป็นของพ่อเขา นิโคไล วลาดิเมียร์โรวิช นายทหารรัสเซีย ที่ได้พบรักกับแม่ของเขา แต่เนื่องจากอยู่คนละฝั่งฝ่ายสงคราม ทั้งสองจึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ คุณพ่อ นิโคไล วลาดิเมียร์โรวิช จึงได้มอบภาพนี้ไว้ให้คุณแม่ เพื่อให้เธอนำไปขายเลี้ยงดูลูกชาย

14353063921435306420l[1]

แต่คุณแม่ แอมเนต ไม่ได้เอาไปขายถึงเธอจะไม่ค่อยมีความรู้เรื่องศิลปะ และไม่ได้สนใจชื่อ ปิกัสโซ่เลย (ท่าคุณแม่รู้อาจขายไปแล้ว) เธอจึงเก็บรูปภาพนี้ซ่อนๆไว้ในห้องเก็บของใต้หลังคาบ้านนั้นเอง

หลังจากค้นของจนเจอรูปภาพของปิกัสโซ่รูปนี้แล้ว โดมินิก ส่งไปประมูลที่ศูนย์การประมูลผลงานศิลปะคริสตี้ และมีการประเมินราคาของภาพ โดยมีมูลค่าสูงถึง 115 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,354 ล้านบาท บร๊ะเจ้าจอร์จ มันยอดมาก อยู่บ้านเฉยๆ กลายเป็นมหาเศรษฐี ไปซะได้

ว่าแล้วเพื่อนๆ อย่าลืมลองไปค้นห้องเก็บของที่บ้านดูบ้างนะคร้าบ เผื่อเจอของเก่าๆราคาแพงๆแบบนี้ รวยเลยทีเดยวจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: mon, ป้าสั่งมา, บังไค, Asuka, woohoo, หัวหน้าหนอน, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้ว"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ตกงานแบบไม่ได้ตั้งตัวชีวิตคู่สไตล์เกาหลีบุคลิกภาพ INTJ เมื่อรู้สึกแอบชอบใครบางคนlซ็กส์มีกันบ่อยแค่ไหน? ทำนานแค่ไหน? ขนาดสำคัญไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่