หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิจฉาพี่แกมาก ทำความสะอาดห้องเก็บของ อยู่ดีๆ เจอสมบัติ มูลค่าเฉียด 5000 ล้านบาท!

คนจะรวยช่วยไม่ได้มันมีจริงจ้า เราๆท่านๆคงเคยหวังอยากจะมีบุญหล่นทับอยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีเงินมหาศาล ถล่มลงมาทับกันใช่ไหมคร้าบ เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว กับนายคนนี้ ค้นของในห้องเก็บของเล่นๆ แต่กลับเจอสมบัติ มูลค่าเกือบ 5000 ล้าน

ทางทีมงาน kodlikes.com ขอเสนอเรื่องราวของ นายโดมินิก เคอร์รี่ วัย 58 ปี ชาวสก๊อตแลนด์ วันหนึ่งพี่แกไปค้นทำความสะอาดของในห้องใต้หลังคาของบ้าน ซึ่งเอาไว้เก็บของนั้นเอง โดมินิกเล่าว่า อยู่ๆเขาได้พบม้วนผ้าม้วนหนึ่งเมื่อเปิดออกมาสิ่งที่เจอคือภาพวาดของ ศิลปินชื่อก้องโลก ปิกัสโซ่ ซะได้

โดมินิค เล่าความหลังว่า ภาพนี้น่าจะเป็นของพ่อเขา นิโคไล วลาดิเมียร์โรวิช นายทหารรัสเซีย ที่ได้พบรักกับแม่ของเขา แต่เนื่องจากอยู่คนละฝั่งฝ่ายสงคราม ทั้งสองจึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ คุณพ่อ นิโคไล วลาดิเมียร์โรวิช จึงได้มอบภาพนี้ไว้ให้คุณแม่ เพื่อให้เธอนำไปขายเลี้ยงดูลูกชาย

14353063921435306420l[1]

แต่คุณแม่ แอมเนต ไม่ได้เอาไปขายถึงเธอจะไม่ค่อยมีความรู้เรื่องศิลปะ และไม่ได้สนใจชื่อ ปิกัสโซ่เลย (ท่าคุณแม่รู้อาจขายไปแล้ว) เธอจึงเก็บรูปภาพนี้ซ่อนๆไว้ในห้องเก็บของใต้หลังคาบ้านนั้นเอง

หลังจากค้นของจนเจอรูปภาพของปิกัสโซ่รูปนี้แล้ว โดมินิก ส่งไปประมูลที่ศูนย์การประมูลผลงานศิลปะคริสตี้ และมีการประเมินราคาของภาพ โดยมีมูลค่าสูงถึง 115 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,354 ล้านบาท บร๊ะเจ้าจอร์จ มันยอดมาก อยู่บ้านเฉยๆ กลายเป็นมหาเศรษฐี ไปซะได้

ว่าแล้วเพื่อนๆ อย่าลืมลองไปค้นห้องเก็บของที่บ้านดูบ้างนะคร้าบ เผื่อเจอของเก่าๆราคาแพงๆแบบนี้ รวยเลยทีเดยวจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: mon, ป้าสั่งมา, บังไค, Asuka, woohoo, หัวหน้าหนอน, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คีอานู รีฟส์" ตัดผมใหม่..ดูหล่อใสยิ่งกว่าเดิมจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
แชทเงียบคืออะไรครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา
ตั้งกระทู้ใหม่