หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ลุง มนุษย์ป้า หลายคนคงได้บ่นงึมงำไปจนถึงกร่นด่า ถึงวีรกรรมแสบๆ คันๆ ที่เคยโดนพิษมนุษย์ลุงป้าสาดใส่มากับตัว ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมแซงคิวแล้วกลายร่างเป็นจ่าเฉยตีหน้าเซ่อ หรือมาทีหลังแล้วแย่งของไปหน้าด้านๆ

และอีกหลายกรณีแล้วแต่พวกป้าจะกลายพันธุ์ จนทำให้บางคนเข็ด และไม่อยากจะพบเจอมนุษย์ป้ามนุษย์ลุงเหล่านี้อีกแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน! ใช่ว่าโลกนี้จะมีแต่ลุงป้ามหาภัยเสมอไป ถ้าส่องโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ จะรู้ว่าตอนนี้ได้เกิดมนุษย์ลุงป้าพันธุ์น่ารัก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การันตีความสามารถ โดดเด่นจนกลายเป็น 'เน็ตไอดอล' ที่สร้างรอยยิ้มให้คนทุกวัย

ว่าแต่ มนุษย์ลุงป้าพันธุ์น่ารักจะมีใครบ้าง วันนี้เรานำมาให้ชมกัน พร้อมแล้วไปดู 5 เน็ตไอดอลวัยใกล้หลักร้อยกันหน่อยดีกว่า ตามมาทางนี้เลย

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

1. คุณยาย Baddie Winkle วัยกว่า 80 ปี, สหรัฐอเมริกา

โด่งดังมานาน และยังคงรักษาความฮอตได้เป็นอย่างดี สำหรับคุณยาย Baddie Winkle ที่ได้รับสมญานามให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น ซึ่งมีคนติดตาม Instagram กว่าหนึ่งล้านคนแล้วและ Twitter ก็ปาไปสองแสนกว่าคนอีกด้วย

นอกจากนี้ เจ้าแม่แฟชั่นรุ่นเดอะยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง DimePiece L.A. เสื้อผ้าสไตล์สตรีทชิก เหมาะกับผู้หญิงแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าอย่างคุณยาย Baddie อีกด้วย เรียกว่า เป็นเน็ตไอดอลที่แซ่บมากความสามารถขนาดนี้ ชะนีรุ่นน้องมีอายกันบ้างล่ะ

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

2. คุณยายบัว : Hipster รุ่นเดอะ ทีมเฟียด้า วัยกว่า 70 ปี, ประเทศไทย

ยึดครองพื้นที่หัวใจใครหลายคนไปแล้ว สำหรับ ยายบัว Hipster ที่ตอนนี้กลายเป็นเน็ตไอดอล ขวัญใจวัยโจ๋เด็กแนว เรื่องที่มาก็เก๋ใช่เล่น ผู้ที่อยู่เบื้องหลังไม่ใช่ใครที่ไหน คือเฟียด้า ลูกสาวของคุณยายบัวนี่เอง เธอจุดประกายไอเดียเจ๋งๆ พร้อมพลังความรักอันยิ่งใหญ่ของเธอที่มีต่อแม่อันเป็นที่รัก คว้าคุณยายบัวมาเป็นนางแบบและแชะภาพเก็บไว้เป็นแกลเลอรีสุดพิเศษในเฟซบุ๊ก

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

ด้วยฝีมือการถ่ายภาพที่วางมุม จัดแสง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่ฮิป เก๋ และเท่มากๆ จึงเป็นที่มาของ 'ยายบัว ฮิปสเตอร์' ที่ใครๆ ก็ชมว่าคุณยายน่ารัก ไม่รู้จะมีใครคิดเหมือนกันหรือเปล่าว่า นอกจากภาพจะสวยแล้ว ยายบัวยังนับว่าเป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มสวยมากๆ เห็นแล้วก็อยากจะกลับไปคว้าแม่มาถ่ายรูปเก็บคอลเลกชั่นเก๋ๆ แบบนี้บ้างจัง

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

3. ป้ากอม KFC : กะเทยป้าเก็บขยะ คนดังเมืองหาดใหญ่วัยดึก, ประเทศไทย

เรียกเสียงฮาให้แก่ผู้ชมได้เป็นอย่างดี สำหรับ 'ป้ากอม KFC คนดังเมืองหาดใหญ่' กะเทยป้าที่ไม่อายที่จะบอกใคร ว่ามีอาชีพเก็บขยะ ป้ากอมโด่งดังมาจากการอัดคลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย ด้วยการแต่งตัว แต่งหน้า และการเอ็นเตอร์เทนกับเพื่อนๆ อย่าง ดอกแก้ว หรรษา จึงทำให้มีผู้ติดตามป้ากอมกันอย่างคับคั่ง หากใครได้ดูคลิปก็คงจะพูดได้ว่า ป้ากอม เป็นคนที่จริงใจคนหนึ่งเลยทีเดียว และป้าแกก็มีสำเนียงทองแดง แหล่งใต้ให้ฟังด้วย น่ารักได้ใจจริงๆ

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

4. ลุงกะลาสี : Sailor Fuku Ojisan วัยกว่า 50 ปี, ประเทศญี่ปุ่น

เห็นครั้งหนึ่ง คิดถึงลุงตลอดไป ประโยคนี้คงต้องมอบให้แก่ลุงกะลาสีนามว่า 'Hideaki Kobayashi' ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ กับการแต่งชุดนักเรียนหญิงแบบกะลาสี รวมถึงหนวดยาวสีขาวโพนที่คุณลุงแกชอบถักเปียติดโบว์ดูน่ารัก มุ้งมิ้ง

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

ไม่อยากจะบอกว่าลุงกะลาสีโด่งดังมากในญี่ปุ่น นี่ยังไม่รวมถึงโปรไฟล์ของลุงแกเลยนะ เห็นลุงชอบแต่งตัวแบบนี้ ลุงแกทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ให้เกิร์ลกรุ๊ประดับไอดอลของญี่ปุ่น อีกทั้งยังชอบถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ เซียนระดับโปรอีกด้วย คนญี่ปุ่นเชื่อว่า ถ้าเจอลุงกะลาสีแล้วละก็ วันนั้นจะโชคดีไปทั้งวัน เรียกว่าเป็นตัวแทนแห่งความสุขเลยก็ว่าได้
ล่าสุดคุณลุงกะลาสีก็บินลัด ฟ้ามาโชว์ตัว พบปะกับแฟนคลับชาวไทยในงาน Comic Party ครั้งที่ 91 ณ The Shoppes พระราม 9 ในวันเสาร์ - อาทิตย์ที่ผ่านมา (20 – 21 มิถุนายน 2015) บอกแล้วธรรมดาซะที่ไหน

อายุไม่เกี่ยว ใครก็เฟี้ยวได้! 5 เน็ตไอดอลมนุษย์ลุง-ป้า จี๊ดจ๊าดแซ่บลืม!

5. KBG84 : เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นคุณยาย วัยกว่า 80 ปี, ประเทศญี่ปุ่น

เห็นแล้วคงต้องมีอึ้ง เมื่อญี่ปุ่นปล่อยเกิร์ลกรุ๊ปล่าสุดเป็นคุณยายวัย 80 อัพ ออกมา เรียกเสียงกรี๊ดได้สุดๆ ด้วยวัยสมาชิกที่อยู่ในระดับคุณยายซึ่งเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 84 ปี จึงเป็นที่มาของเลข 84 ของชื่อวง ส่วน KBG นั้น K ชื่อเกาะ Kohamajima (โกฮะมาจิมะ) ของ โอกินาวา, B จาก oBachan (โอบะจัง) ที่แปลว่าคุณป้า และ G มาจาก Gasshoudan (กัสโชดัง) ที่แปลว่า นักร้องกลุ่มประสานเสียง นั่นเอง

ซึ่ง KBG84 จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ร้องเพลงสไตล์ชาวโอกินาว่าอีกด้วยล่ะ ล่าสุดเตรียมส่งซิงเกิลแรก “Come and Dance Kohamajima” ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังภายในเดือนมิถุนายน นี้ ติดตามฟังได้เลย

ที่มา : สุดสัปดาห์

ซึ่งภาพต่างๆ โดย IG @baddiewinkle, Fiadar.Photography, Adisak-Rattanakesorn, youtube, thegonzo.co.uk, odditycentral, in1guide, en.rocketnews24, gwigwi

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, มาแรง, AugustVinth, bgs, กอกระดุม, ติดตูดหยุดโพสก่อนคับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆
ตั้งกระทู้ใหม่