หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะล้มอิทธิพลไกด์จีนเถื่อนเยือนภูเก็ต ต้องเริ่มที่สนามบินก่อน ดีไหม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ดังแน่! ภาพเด็ดเจ้าหน้าที่สมาคมฯรับแขกมาส่งให้ไกด์เถื่อนจีนแดงแถวหน้าประตูผู้โดยสารขาเข้าสนามบินภูเก็ต เพื่อแลกกับของรางวัลเป็นบุหรี่นอก 1 ซอง (ดังรูป)

สายข่าวจากสนามบินภูเก็ตรายงานว่า เมื่อวานวันที่ 23 มิถุนายน 2558 เวลา 16.00 น. มีรถบัสจีนบริษัทหนึ่งจอดรออยู่หน้าประตูผู้โดบสารขาเข้า หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ของสมาคมคนหนึ่งเป็นสมาคมด้านการท่องเที่ยวที่มีบูทในสนามบินภูเก็ตเดินออกมาจากตัวอาคารแล้วนำนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เพิ่งลงจากเครื่องมาส่งที่รถบัส และไกด์เถื่อนชาวจีนที่เป็นสาวทอมก็ได้ยื่นบุหรี่นอกให้ 1 ซองเพื่อเป็นของรางวัล

ได้ข่าวว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งปราบปรามไกด์เถื่อนมีการตรวจบัตรตรวจใบงานในอาคารสนามบิน ไกด์เถื่อนชาวจีนเลยไม่กล้าเข้าไปรับแขกในตัวอาคาร แต่ที่ไหนเล่ากลับมายืนรอให้คนมาส่งด้านนอกอาคารนี่เอง การกระทำในลักษณะนี้ถือว่าเป็นรับสินบนหรือสมรู้ร่วมคิดกันย่ำยีธุรกิจการท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ เป็นถึงเจ้าหน้าที่ของสมาคมแท้ๆ แทนที่จะช่วยกันส่งเสริมในทางที่ดีไม่น่ามาทำแบบนี้เลย

เรื่องนี้ถ้าจะจับจะกวาดล้างกันจริงทำไมไม่จับไม่ตรวจไม่ค้นตั้งแต่ประตูทางเข้าเลยหละจับได้แน่ หรือส่งสายสืบเข้าไปแฝงตัวในสนามบิน สายข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่ายังมีไกด์ไทยบางคนที่ไม่มีงานต้องมารับงานเป็นไกด์ตามต้องนั่งรถไปกับไกด์จีนเพื่อเป็นไม้กันหมาอีกด้วย

ต้องขออภัยด้วยที่ต้องปิดหน้าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว แต่สายข่าวยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ

สายข่าวบอกว่าอยากให้เรื่องนี้ได้รับการตรวจสอบจากท่านผอ.สันติ ป่าหวาย ผอ.ธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศภาคใต้เขต 2 จ.ภูเก็ต ถ้าจะตรวจสอบคงจะตรวจสอบได้ไม่ยาก ถามไกด์ที่รับแขกประจำในสนามบินก็คงจะทราบดี ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าออกมาเปิดเผยเพราะเกรงกลัวอิทธิพล หวังว่าเรื่องนี้คงจะได้ส่งถึงท่านผอ.สันติ สายข่าวฝากมา

ที่มา: เสียงประชาชน คนภูเก็ต
https://www.facebook.com/317342891780625/photos/pcb.436925153155731/436925139822399/?type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้เกิดสงครามใหญ่ในตะวันออกกลางระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณcareless: ไม่ระมัดระวังมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้น้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่