หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเพศสัมพันธ์ทางรูทวาร รู้สึกปวดรูทวาร ผมเป็นอะไรอ่ะครับ +18

โพสท์โดย Fuckyou

มีเพศสัมพันธ์ทางรูทวารผ่านมา 5 วันแล้ว รู้สึกปวดรูทวาร ผมเป็นอะไรอ่ะครับ +18

ผมพึ่งมีเพศสัมพันธ์ทางรูทวารไปเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. แล้วพอวันที่ 19 มิ.ย. เริ่มมีอาการปวดรูทวารจนถึงตอนนี้ครับ
ตอนมีเพศสัมพันธ์ใส่ถุงยางและเสร็จข้างนอกนะครับ ตอนทำก็เจ็บนะครับแล้วก็ไม่มีไรเกิดขึ้น
แต่พอวันที่ 19 ผมเริ่มปวดรูทวารแบบถ้าไปโดนจุดมันจะปวดแบบกดเข้าไปก็หรือนั่งไปโดนจุด ฝั่งขวานะครับที่ปวด ฝั่งซ้ายไม่ปวด แต่อวัยวะเพศไม่มีไรเกิดขึ้นนะครับปวดแค่รู เวลาขับถ่ายก็ปวดครับ ผมอยากรู้ว่าผมเป็นอะไร ควรไปหาหมอไหม ผมลองเสิร์ชเอนจินจากกูเกิลมีอาการคล้ายๆริดสีดวงไม่ก็ฝีอะไรสักอย่างและถ้าไปหาหมอผมบอกให้หมอไม่ให้บอกแม่ได้ไหมครับว่าผมมีเพศสัมพันธ์ทางทวารมาที่บ้านไม่รู้ว่าผมเป็นครับ

อันนี้กระทู้แรกที่ผมตั้งผิดพลาดยังไงขออภัยทีนะครับ

ลองมาอ่าน 21 ความคิดเห็นกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: mon, Keroppi, Thorsten, บังไค, การเชื่อมต่อล้มเหลว, brawut, NaJunpech, vho, AquaVip
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
ออฟ จุมพล & ฟรีน สโรชา @ ELLE Thailand April 2024(วันวาน) Gina,David X & Nick Weiss @ IMAGE vol.9 no.3 March 1996จินตนากามModel from China for LA Magazine
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่