หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เมีย" คือใคร...ในความหมายของวิชาชีววิทยา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ว่าด้วยเรื่องวิชา ... ชีววิทยา

ชื่อสามัญ : เมีย

ชื่อทางวิทยาศาสตร์ : ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

ส่วนประกอบ : น้ำ โปรตีน ไขมัน อาร์เอ็นเอ (RNA) คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุในปริมาณน้อย มีกลิ่นหอม

คุณสมบัติทางเคมี : มีฤทธิ์เป็นกรด และละลายง่ายเมื่อเจอคำพูดจาที่อ่อนหวานและการกระทำที่อ่อนโยน

ลักษณะทางกายภาพ : ผิวหน้าเรียบเนียน มีเครื่องสำอางมากมายหลายยี่ห้อ แรกเริ่มใช้ใบหน้าอ่อนโยน เมื่อใช้นานวันใบหน้าจะเต็มไปด้วยฝ้าและกระ

ชื่นชอบเพชรนิลจินดา เสื้อผ้าและสินค้าราคาแพงเป็นพิเศษ ชอบเดินตามห้างเพื่อตรวจสอบราคาสินค้า เวลาโมโหเหมือนยักษ์ขมูขี และหาของที่สามีเก็บซ่อนไว้ได้เก่งฉกาจ

ประสิทธิภาพ : ช่วยสลายความหวาดกลัวของชายโสด มีประสิทธิภาพมากในชายที่อกหักและที่เป็นไข้ใจ เหมาะกับการหุงหาอาหารและเลี้ยงบุตร

ผลข้างเคียง : ขี้น้อยใจ หูเบา มักมีน้ำโหขึ้นมาในทันทีเมื่อรู้ว่าสามีปิดบังอะไร ผลข้างเคียงขั้นรุนแรงคืออาจทำให้สามีบาดเจ็บมีรอยขีดข่วนตามแขนและใบหน้าได้

ปริมาณการใช้ : ชาติละ 1 คนก็เพียงพอแล้ว และจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อสามีรักและถนอม

คำเตือน : อย่าใช้เกินปริมาณข้างต้น หากมี 2 คนขึ้นไปอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต และอาจหมดอายุในทันที

การเก็บรักษา : ไม่ควรนำไปวางไว้ใกล้กับหญิงอื่นที่เธอระแวง

ระยะเวลา : ใช้ได้ทั้งชีวิต

หลักฐานการอนุมัติ : ดูได้ที่ใบทะเบียนสมรส

วันที่ผลิต : ดูที่บัตรประจำตัวประชาชน

ผู้ผลิต : พ่อตาแม่ยาย

หมายเหตุพิเศษ : ไม่ควรนำคืนสินค้าเพราะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ก่อนซื้อควรเบิกตาให้กว้างเพื่อตรวจสอบสินค้าให้ดี หลังซื้อควรปิดตาข้างเปิดตาข้างเพื่อความเป็นสุขของของครอบครัว

 

หวังว่าจะเรียนวิชาได้เกรด 4 กันทุกคนนะจ๊ะ

 

ขอบคุณเนื้อหาจากคุณ Phawinee Buraphawithidham
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: oLuxo, คุณชาย อินดี้, jarasporn, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายcareless: ไม่ระมัดระวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่