หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนปล่อยแคมเปญโฆษณาในโรงหนัง “การเล่นเกมไม่ได้แย่” ปกป้องคนเล่นเกม

โพสท์โดย MuayMuaythai

              บริษัท Changyou ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ของประเทศจีนปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่เป็นแคมเปญการปกป้องการโทษเกมด้วยสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ โฆษณานี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Del Campo Saatchi & Saatchi teamed กับ Saatchi & Saatchi Greater China ที่เข้ามาร่วมมือในครั้งนี้

 

83812_123_1

               แคมเปญโฆษณาตัวนี้แบ่งออกเป็น 3 ชุดด้วยกัน เนื้อเรื่องจะคล้ายๆ กันก็คือการจากการที่มีคนคิดว่าการติดเกมออนไลน์ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ในชีวิต แต่เอาจริงๆ แล้วพวกเขาแค่หลบหนีความจริงที่ไม่ดีไปเล่นเกมเท่านั้นเอง

               เนื้อเรื่องแรกเป็นลุกสาวที่โทษว่าพ่อของตัวเองติดเกมจนไม่อยากมาอยู่กับเธอ แต่จริงๆ แล้วเขาก็ใช้เวลาอยู่กับเธอแต่ด้วยกิจรรมน่าเบื่อที่เขาไม่อยากจะทำเช่น จับแต่งตัวหรือทำกิจกรรมต่างๆ หรือดูหนังซ้ำไป ซ้ำมา ส่วนอีกสองเนื้อเรื่องเป็นแม่ที่กังวลว่าลูกชายหาแฟนไม่ได้เพราะว่าติดเกม กับหัวหน้าที่คิดว่าลูกน้อยเสียเวลาไปกับการเล่นเกมมากกว่าทำงาน โดยโฆษณาแต่ละตัวนั้นจะมีคอนเซ็ปหลักอยู่ที่ “Playing can’t be bad.” หรือการเล่นเกมไม่ได้แย่ โฆษณาพวกนี้ปล่อยในโรงหนังของประเทศจีน

Little Girl

 

Employee

 

 

Mother

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: jarasporn, ดีเจ ซูกัส, แอ๊ดมึนโดนด่าทุกวัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันเริ่มแล้ว จับลิงลพบุรีทำหมัน-เข้ากรงสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!คุณยายฐานะไม่ธรรมดา..ปลอมตัวมาเก็บกิ่งไม้ และใบไม้แห้งเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิด"จังหวัดที่เล็กที่สุด"ในประเทศไทยช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณยายฐานะไม่ธรรมดา..ปลอมตัวมาเก็บกิ่งไม้ และใบไม้แห้งถ้ำเขานาพรุ: ดินแดนหินงอกหินย้อย อัศจรรย์แห่งธรรมชาติพ่อค้าร้านทุเรียนสมุทรปราการใจป๋า ขายทุเรียนราคากินตามกำลังเงิน เริ่มต้นที่ 1 บาท 5 นาทีหมดร้าน!อันยา เทย์เลอร์-จอย กับชุดเดรสโทนสีที่ชาวไทยคุ้นเคยเอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเริ่มแล้ว จับลิงลพบุรีทำหมัน-เข้ากรง(คลิป) เปิดสเปก Maximus Dodge Charger 1968 อสูรกาย คู่จบ Toyota Supra MarkIV รถ Paul Walker ในชีวิตจริงปั๊มแทบแตก เพราะโปรเติม 200 ฟรี 200
ตั้งกระทู้ใหม่