หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุบัติเหตุ!! ทำให้ใบหน้าชายคนนี้ถูกทำลายทั้งหมด แต่ชีวิตเขากลับพลิกผัน ซึ้งจนน้ำตาจะไหล!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

อุบัติเหตุ!! ทำให้ใบหน้าชายคนนี้ถูกทำลายทั้งหมด แต่ชีวิตเขากลับพลิกผัน ซึ้งจนน้ำตาจะไหล!

ชีวิตสามารถอยู่ได้โดยไม่ยากถ้าเรารู้จักรับรู้กับสิ่งที่เราเป็น

ทุกคนต้องการที่จะสามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัย และราบรื่น แต่สิ่งที่เลวร้ายก็มาหาเราได้เสมอโดยไม่ได้ตั้งใจ
"ดัลลัส" ได้เกิดอุบัติเหตุ ใบหน้าเขาถูกเผาหมดจาก อุบัติเหตุ จนคิดว่าไม่รอด แต่เขาก็สู้ เพื่อลูกของเขา จนกระทรวงกลาโหมสหรัฐ ได้ให้การสบับสนุน ผ่าตัดใบหน้าให้เขาใหม่

ใบหน้าของดัลลัสถูกทำลายหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุแม้หลังจากกู้ภัยช่วยชีวิต แต่ตาจมูกและอวัยวะอื่น ๆ ได้หายไปหมด เรื่องของเขาได้ไปถึงกระทรวงกลาโหมของสหรัฐ
โดย เขาได้พูดว่า ทหารอเมริกันจำนวนมากต้องเผชิญในอิรักและอัฟกานิสถานความเสียหายจากสงคราม ดังนั้นกระทรวงกลาโหมจึงให้การสนับสนุน ในการผ่าตัดปลูกถ่ายรวมโครงการวิจัยทางการแพทย์ทหาร

เพื่อที่จะให้ "ดัลลัส" ทำหารผ่าตัดที่โรงพยาบาล ตั้งกลุ่มรวมกว่า 30 ศัลยแพทย์พยาบาลวิสัญญีแพทย์หลังจาก 15 ชั่​​วโมงของความพยายามในที่สุด
เขากลับได้มีใบหน้าเต็มหน้าใหม่อีกครั้ง แพทย์ปลูกหน้าผากของเขา จมูกปากผิวหนังและกล้ามเนื้อ และระบบเส้นประสาทใบหน้า "ดัลลัส" กลับมาหายใจปกติ และรับประทานอาหาร พูดคุยแสดงออกทางสีหน้ามีในระดับหนึ่ง ได้อีกครั้ง แก้มขวาของเขารับรู้ความสามารถในการกู้คืนประมาณ 90% เพราะแก้มอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตอนนี้ดัลลัสยังคงฟื้นตัว เขาสามารถที่จะพูดคุยทางโทรศัพท์กับญาติ แต่ตาของเขากู้คืนไม่ได้ เขาจึงไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของเขา การผ่าตัดต้องเสียค่าใช้จ่าย หลายล้านดอลลาร์ แม้ว่าการดำเนินการประสบความสำเร็จ แต่ดัลลัสยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง จำเป็นที่จะต้องใช้ชีวิตต่อ และการฟื้นฟูสมรรถภาพ เขามีแผนใหม่สำหรับอนาคตของพวกเขาหวังว่าจะกลับไปที่โรงเรียนเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุเป็นโชคร้ายมาก แต่ทัศนคติที่ "ดัลลัส" ไม่ได้แย่ไปกับเรื่องเลวร้าย เขากล่าวว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขาและครอบครัวของเขามากใกล้ชิด

แม้ว่ามันจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันมากและดัลลัสก่อนที่จะผ่าตัด แต่การที่เขามีความคืบหน้ามาก มีใบหน้าที่ปกติในชีวิตของเขา จะค่อยๆฟื้นตัวในอนาคตจะดีขึ้นและดีขึ้น ร่วมกับคนรอบข้าง ให้ทุกคนสามารถมองเห็นเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ, นี่คือความคืบหน้าของการแพทย์สมัยใหม่ในขณะนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: คุณชาย อินดี้, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, UpperMost, taizaalovelove, PalmStick, ginger bread, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
ตั้งกระทู้ใหม่