หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[18+] เพื่อนๆชอบเซ็กส์ทอยแบบไหนกัน มาแชร์หน่อยครับ??

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

เซ็กซ์ทอย เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระตุ้นบริเวณรอบ ๆ อวัยวะเพศ เพื่อให้มีความรู้สึกคล้ายกับขณะร่วมเพศ มักจะใช้ในผู้ที่เป็นโรคติดต่อ หรือผู้ที่ไม่สามารถร่วมเพศกับผู้อื่นได้ แต่ในปัจจุบันมักจะถูกนำมาใช้เพื่อการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ มีทั้งเซ็กซ์ทอยสำหรับผู้ชาย และเซ็กซ์ทอยสำหรับผู้หญิง ซึ่งจะมีรูปร่างแตกต่างกันไปตามวิธีการใช้งาน

 

ไข่สั่นสะท้านใจ
 
 

ดิลโด้ 7ระดับเขย่าทุกจุด
 
 

ลูกปัดหรรษาพาเพลิน
 
 

ดิลโด้ สั่น-ควงสว่าน ติ้วๆๆๆๆๆๆๆ
 
 

จิมิซฅิลิโคลน โดนใจจัง

 

ปลอกหนามเพิ่มขนาด
 
 

ดิลโด้ ประตูหลังแบบสั่น 
 
 

จ๋องกระปิ๋ม 

 

ลิ้นเทียม สั่นะสท้าน

 

เครื่องสั่น AV
 
 

ตุ๊กตายาง ขนาดเท่าคนจริง สั่น+เสียง
 
 

ไข่สั่นคู่ แบบกลม
เนื้อหาโดย: แอ๊ดมึนโดนด่าทุกวัน
อ้างอิง https://th.wikipedia.org/wiki/เซ็กซ์ทอย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: potte, I AM THOR, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, boonb, Asuka, กระซวกดาก, vho, บังไค, jarasporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสิ่งแรกที่เห็นบอกถึงความโดดเด่นในตัวของคุณใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเวลาเครียดทำไมเราถึงอ้วน…?
ตู ต้นตะวัน @ Grazia Singapore March 2024ใหม่-ดาวิกา @ VOGUE Thailand April 2024เราอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม只要你想,我可以成为欲望的奴隶 if you want, I will be the sexy sub
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่