หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องทึ่ง!!! 4 ยอดอาหารพื้นๆ ที่จะปลุกความเป็นชายของคุณให้ปึ๋งปั๋งอีกครั้ง

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

อาหารเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์ไม่อาจขาด และต้องได้รับอย่างพอเพียงครบทั้ง 5 หมู่ เพราะนอกจากมันจะไปช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างผาสุข แต่นอกเหนือจากนี้กลับมีอาหารบางชนิด ช่วยกระตุ้นให้สมรรถภาพทางเพศของชายหนุ่มให้ปึ๋งปั๋ง...แน่นอน เรื่องนี้ย่อมอยู่ในความสนใจใคร่รู้ของกระทาชายหลายรายแน่ ๆ

"ยาเอล กราอูเออร์" คอลัมนิสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการสุขภาพ เผย 4 อันดับ อาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศแก่ท่านชายไว้ โดยให้รายละเอียด ดังนี้

1) แตงโม  "ยาเอล" บอกว่า แตงโมเต็มไปด้วยซิตรูลลีน ซึ่งจะช่วยการไหลเวียนโลหิตไปยังกล้ามเนื้ออวัยวะเพศชาย ซึ่งจะทำให้มันแข็งตัวได้ดี

2) วอลนัท "ยาเอล" ให้เหตุผลว่า วอลนัทจะช่วยเพิ่มความแข็งแรง และการเคลื่อนที่ของสเปิร์ม ทั้งยังสร้างความแข็งแรงของเส้นเลือด ซึ่งแน่นอนจะทำให้อวัยวะเพศ และระบบสืบพันธุ์ของคุณแข็งแกร่งขึ้นแน่

3) พีช มีวิตามินซีสูง  "ยาเอล" ชี้ว่ามันจะช่วยลดความไม่สมดุลของฮอร์คอร์ติซอลและเทสโทสเตอโรน ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตลอดเวลา

4) ช็อกโกแลต แน่นอนเจ้าของหวานยอดนิยมนี้ จะช่วยการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น และไม่ต้องบอกก็เดาได้ว่า มันจะช่วยการไหลเวียนของเลือดในส่วน “ของรักของหวง” ของเพศชายด้วย ไม่เพียงเท่านั้น สารเฟนิลไทลามินในช็อกโกแลตยังมีผลต่อระดับสารเอนดอร์ฟิน หรือสารแห่งความสุขอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Plooto, vho, jarasporn, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, พูดไปก็เท่านั้น, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่