หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กะเทยรุ่นพี่ ม.ช. ขอรับผิดที่ขู่จะรับน้องให้หนัก พูดไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากข่าวกะเทย มศว. ปี 2 ไปลองสัมภาษณ์รายงานตัวที่ มช. หลังจากสอบติดบริหารธุรกิจ และเป็นข่าวดังว่ามีกะเทยสวยมาสมัครที่นี่ด้วย ต่อมามีรุ่นพี่โพสต์เชิงข่มขู่ว่าถ้าน้องวอมาจริงๆแล้วจะต้อนรับให้หนักด้วยวิธีต่างๆ จึงกลายเป็นการดราม่าขึ้น และมีการสืบไล่เรียงไปใน มช. ว่ามีลักษณะการรับน้อง หรือศัพท์ว่า วีนน้อง แบบรุนแรงหรือไม่ เดือดร้อนหลายคนออกมาโพสต์ว่ามีและเคยถูกทำร้ายแบบไร้เหตุผลด้วย

หลังจากที่โพสต์ขู่ไปแล้วก็ทำให้น้องวอเองได้ชี้แจงว่าตนเลือกเรียนต่อที่เดิม ไม่ไปเรียนที่ มช. แล้ว ยิ่งทำให้ผู้คนกังขาในความวีนว่า มันช่างน่ากลัวสมคำร่ำลือหรือไม่ ขนาดแค่ขู่ในโลกออนไลน์ยังส่งผลลัพธ์เพียงนี้

ต่อมามีข้อมูลว่าใน ม.ช. นั้นชมรมวีนมีอยู่จริง แต่น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าสร้างความเสื่อมเสีย

และล่าสุด เธอผู้โพสต์ขู่ได้ออกมาขอโทษแล้ว บอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, คุณชาย อินดี้, FORFAME, OMGINDI, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่