หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวประเภทสองไทย 2 คน ต้องจำคุกอาบูดาบี 1 เดือนและเนรเทศ ในความผิดแต่งกายเหมือนผู้หญิงในที่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Musa Anucha Wansoh คุณอนุชาได้โพสต์ความคืบหน้ามาจากอาบูดาบี Judicial Department, Abu Dhabi สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า

คำตัดสินศาลอุทธรณ์ วันนี้ศาลอุทธรณ์อาบูดาบีอ่านคำพิพากษาตัดสินคดีสาวประเภทสองชาวไทย 2 คน โดยให้ยืนตามศาลชั้นต้น คือจำคุก 1 เดือนและเนรเทศ

สาวประเภทสอง 2 รายนี้ถูกจับกุมเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ในความผิดแต่งกายเหมือนผู้หญิงในที่สาธารณะ ที่จริงควรจะถูกเนรเทศส่งตัวกลับประเทศไทยเมื่อจำคุกครบตามที่ศาลชั้นต้นตัดสินลงโทษเมื่อเดือนก่อนแล้ว. แต่เจ้าตัวได้เซ็นเอกสารขอยื่นอุทธรณ์ โดยไม่ทราบว่าเอกสารนั้นคืออะไร จึงต้องรอกระบวนการของศาลอุทธรณ์ ทำให้ต้องติดคุกเพิ่มไปอีก 1 เดือน ต่อจากนี้ก็จะเป็นกระบวนการส่งตัวกลับไทย คงอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ก็คงได้กลับครับพี่น้อง

แล้วแต่ท่านใดจะคิดไปในแง่ไหนนะครับ แต่ขอเรียนว่าไม่มีเจตนาจะประจานหรือคิดในทางลบแต่อย่างใดจึงไม่ลงรูปที่เห็นใบหน้า ที่ลงรูปนี้เพื่อเน้นย้ำบุคคลกลุ่มเสี่ยงให้เห็นภาพจริง ว่าคุณควรจะต้องระวังให้มากๆ แค่นั้นเองครับ ขอวอนท่านผู้ชมคนอื่นๆ โปรดเข้าใจเจตนารมณ์ที่ลงรูปแบบนี้ด้วยนะครับ

ไม่มีใครอยากมาโดนแบบนี้ แต่ด้วยความไม่รู้ และคนที่ชักนำมาก็ไม่บอกแถมเป็นคนพาออกไปสูบชีช่าตามร้านกาแฟ ในสภาพอย่างที่เห็น บอกได้เลยว่าน่าเห็นใจน้อง 2 คนนี้มากๆครับ

** ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพื่อเพื่อนๆ สาวประเภทสองที่คิดจะไปประเทศนี้ **

คุณ Meme NaQbi ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากดังนี้

* ประเทศ UAE หรือ ดูไบที่ติดปากเรียกกันมาตลอด ส่วน อาบูดาบี ก็ คือ เมืองหลวง ของประเทศ UAE นั้นเองค่ะ ประเทศนี้ไม่ได้ปิดกั้น เพศที่สามค่ะ เขารับทำงานให้เขาประเทศได้ค่ะ แต่ข้อห้ามคือ คุณอย่าแต่งกายเป็นหญิง หรือ แสดงกริยาความเป็นหญิงผ่านร่างชาย ออกนอกสถานที่สาธารณะค่ะ ต้องพรางตัว ให้แมนสุดๆเลยค่ะ กฏหมายเขาเคร่งจริงๆค่ะ เพราะจะโดนจับแบบนี่นะค่ะ เรื่องปิดกั้นเพศที่สามประเทศนี้ไม่มีนะค่ะ

* ต่อให้เราแปลงเพศหรือมีหน้าอกผมยาวก็ต้องแต่งแมนค่ะ ถ้าจะได้ก็นอกจากเราทำให้เขาเชื่อจริงๆว่าเราเป็นหญิง เพราะทุกคนแรงงานที่ดูไบ จะมีบัตรแรงงานติดตัวทุกคนค่ะ เขาจะขอตรวจค่ะ

* แล้วถามว่า อ้าวยังมีสาวสองสวยอีกหลายคนเดินอยู่ในที่สาธารณะในห้างได้ นั้นคือความโชคดีของเขาค่ะ ที่พรางตัวได้เนียนสุดๆค่ะ เขาจึงไม่เรียกตรวจค่ะ คนเราเดินช๊อปอยู่ดีๆ ตำรวจเขาไม่เรียกตรวจหรอกค่ะ นอกจากคุณปล่อยไก่ค่ะ ปกติกะเทยแต่งหญิงก็จะไม่ผ่านด่าน ต.ม. แล้วค่ะ

* แม้กระทั่งเรามาวีช่าผิดประเภทเขาก็จับค่ะ ติดคุก สองเดือน ปรับ 2แสน ถึง 5แสนบาทค่ะ

วีซ่าผิดประเภทคืออะไร อย่างเรามาท่องเที่ยว แต่ดันมาทำงานแทนท่องเที่ยวนี้ถือว่า วีช่าผิดประเภทค่ะ หรือ คุณมาวีช่าเป็นแคชเชีย แต่คุณทำงานเป็นผู้จัดการ คุณก็โดนจับค่ะ

* ตามจริง น้องสองคนนี้ต้องได้กลับประเทศไทยแล้วค่ะ แต่น้องไม่รู้อะไรดันไปเซ็นยื่นอุทธรณ์ เลยต้องรอการตัดสินอีก 1 เดือน แล้วก็ต้องไปรออยู่ในคุก จนกว่าจะอุทธรณ์เสร็จค่ะ ด้วยความที่เขาไม่รู้จึงเซ็นไปค่ะ ประเทศดูไบน่าอยู่ค่ะ สงบ สะอาด ที่บอกมาเพราะอยากให้รู้ว่า กฏหมายประเทศเขาจริงจังค่ะ เลยอยากเตือนๆกันไว้ค่ะ อย่ามองประเทศดูไบในแง่ลบเลยนะค่ะ ผู้คนเขาใจดีทั้งนั้นเลยค่ะ ถ้าเรารักษากฏของประเทศเขาค่ะ กฏหมายเคร่งดีกว่าค่ะ เขาถึงอยู่กันแบบสงบไงค่ะ ขนาดรถไฟฟ้าเขายังมีแบ่งแยกโบกี้ ชายหญิงเลยค่ะ แท๊กชี่เฉพาะของผู้หญิงโดยก็มีค่ะ ไม่มีอาชญากรรม ไม่มีขโมย ไม่มีข่มขืน ไม่มีชกชิงวิงราว ไปไหนมาไหนปลอดภัยค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, ดีเจ ซูกัส, Asuka, ใจมด, เจน, จอมยุทธอินดี้, FORFAME, Betatia, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้careless: ไม่ระมัดระวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
(วันวาน) หมิว ลลิตา @ นิตยสาร เพื่อนเดินทาง ปีที่ 13 ฉบับที่ 141 กันยายน 2534ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ยหล่อลูกครึ่ง จีน+กัมพูชาSports instructor : 一斗
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่