หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวประเภทสองไทย 2 คน ต้องจำคุกอาบูดาบี 1 เดือนและเนรเทศ ในความผิดแต่งกายเหมือนผู้หญิงในที่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Musa Anucha Wansoh คุณอนุชาได้โพสต์ความคืบหน้ามาจากอาบูดาบี Judicial Department, Abu Dhabi สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า

คำตัดสินศาลอุทธรณ์ วันนี้ศาลอุทธรณ์อาบูดาบีอ่านคำพิพากษาตัดสินคดีสาวประเภทสองชาวไทย 2 คน โดยให้ยืนตามศาลชั้นต้น คือจำคุก 1 เดือนและเนรเทศ

สาวประเภทสอง 2 รายนี้ถูกจับกุมเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ในความผิดแต่งกายเหมือนผู้หญิงในที่สาธารณะ ที่จริงควรจะถูกเนรเทศส่งตัวกลับประเทศไทยเมื่อจำคุกครบตามที่ศาลชั้นต้นตัดสินลงโทษเมื่อเดือนก่อนแล้ว. แต่เจ้าตัวได้เซ็นเอกสารขอยื่นอุทธรณ์ โดยไม่ทราบว่าเอกสารนั้นคืออะไร จึงต้องรอกระบวนการของศาลอุทธรณ์ ทำให้ต้องติดคุกเพิ่มไปอีก 1 เดือน ต่อจากนี้ก็จะเป็นกระบวนการส่งตัวกลับไทย คงอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ก็คงได้กลับครับพี่น้อง

แล้วแต่ท่านใดจะคิดไปในแง่ไหนนะครับ แต่ขอเรียนว่าไม่มีเจตนาจะประจานหรือคิดในทางลบแต่อย่างใดจึงไม่ลงรูปที่เห็นใบหน้า ที่ลงรูปนี้เพื่อเน้นย้ำบุคคลกลุ่มเสี่ยงให้เห็นภาพจริง ว่าคุณควรจะต้องระวังให้มากๆ แค่นั้นเองครับ ขอวอนท่านผู้ชมคนอื่นๆ โปรดเข้าใจเจตนารมณ์ที่ลงรูปแบบนี้ด้วยนะครับ

ไม่มีใครอยากมาโดนแบบนี้ แต่ด้วยความไม่รู้ และคนที่ชักนำมาก็ไม่บอกแถมเป็นคนพาออกไปสูบชีช่าตามร้านกาแฟ ในสภาพอย่างที่เห็น บอกได้เลยว่าน่าเห็นใจน้อง 2 คนนี้มากๆครับ

** ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพื่อเพื่อนๆ สาวประเภทสองที่คิดจะไปประเทศนี้ **

คุณ Meme NaQbi ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากดังนี้

* ประเทศ UAE หรือ ดูไบที่ติดปากเรียกกันมาตลอด ส่วน อาบูดาบี ก็ คือ เมืองหลวง ของประเทศ UAE นั้นเองค่ะ ประเทศนี้ไม่ได้ปิดกั้น เพศที่สามค่ะ เขารับทำงานให้เขาประเทศได้ค่ะ แต่ข้อห้ามคือ คุณอย่าแต่งกายเป็นหญิง หรือ แสดงกริยาความเป็นหญิงผ่านร่างชาย ออกนอกสถานที่สาธารณะค่ะ ต้องพรางตัว ให้แมนสุดๆเลยค่ะ กฏหมายเขาเคร่งจริงๆค่ะ เพราะจะโดนจับแบบนี่นะค่ะ เรื่องปิดกั้นเพศที่สามประเทศนี้ไม่มีนะค่ะ

* ต่อให้เราแปลงเพศหรือมีหน้าอกผมยาวก็ต้องแต่งแมนค่ะ ถ้าจะได้ก็นอกจากเราทำให้เขาเชื่อจริงๆว่าเราเป็นหญิง เพราะทุกคนแรงงานที่ดูไบ จะมีบัตรแรงงานติดตัวทุกคนค่ะ เขาจะขอตรวจค่ะ

* แล้วถามว่า อ้าวยังมีสาวสองสวยอีกหลายคนเดินอยู่ในที่สาธารณะในห้างได้ นั้นคือความโชคดีของเขาค่ะ ที่พรางตัวได้เนียนสุดๆค่ะ เขาจึงไม่เรียกตรวจค่ะ คนเราเดินช๊อปอยู่ดีๆ ตำรวจเขาไม่เรียกตรวจหรอกค่ะ นอกจากคุณปล่อยไก่ค่ะ ปกติกะเทยแต่งหญิงก็จะไม่ผ่านด่าน ต.ม. แล้วค่ะ

* แม้กระทั่งเรามาวีช่าผิดประเภทเขาก็จับค่ะ ติดคุก สองเดือน ปรับ 2แสน ถึง 5แสนบาทค่ะ

วีซ่าผิดประเภทคืออะไร อย่างเรามาท่องเที่ยว แต่ดันมาทำงานแทนท่องเที่ยวนี้ถือว่า วีช่าผิดประเภทค่ะ หรือ คุณมาวีช่าเป็นแคชเชีย แต่คุณทำงานเป็นผู้จัดการ คุณก็โดนจับค่ะ

* ตามจริง น้องสองคนนี้ต้องได้กลับประเทศไทยแล้วค่ะ แต่น้องไม่รู้อะไรดันไปเซ็นยื่นอุทธรณ์ เลยต้องรอการตัดสินอีก 1 เดือน แล้วก็ต้องไปรออยู่ในคุก จนกว่าจะอุทธรณ์เสร็จค่ะ ด้วยความที่เขาไม่รู้จึงเซ็นไปค่ะ ประเทศดูไบน่าอยู่ค่ะ สงบ สะอาด ที่บอกมาเพราะอยากให้รู้ว่า กฏหมายประเทศเขาจริงจังค่ะ เลยอยากเตือนๆกันไว้ค่ะ อย่ามองประเทศดูไบในแง่ลบเลยนะค่ะ ผู้คนเขาใจดีทั้งนั้นเลยค่ะ ถ้าเรารักษากฏของประเทศเขาค่ะ กฏหมายเคร่งดีกว่าค่ะ เขาถึงอยู่กันแบบสงบไงค่ะ ขนาดรถไฟฟ้าเขายังมีแบ่งแยกโบกี้ ชายหญิงเลยค่ะ แท๊กชี่เฉพาะของผู้หญิงโดยก็มีค่ะ ไม่มีอาชญากรรม ไม่มีขโมย ไม่มีข่มขืน ไม่มีชกชิงวิงราว ไปไหนมาไหนปลอดภัยค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, ดีเจ ซูกัส, Asuka, ใจมด, เจน, จอมยุทธอินดี้, FORFAME, Betatia, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?careless: ไม่ระมัดระวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
สาวสวย IG _mmaymii_ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ยEnzo Gelido. ฟิลิปปินส์.Kristzan de los Santos. ฟิลิปปินส์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่