หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลสมีกี่ประเภท? + ภาพชาวเลส

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เลสเบี้ยน คือ ผู้หญิงรักผู้หญิง แล้วทอมดี้ถือเป็นเลสเบี้ยนหรือไม่ คำตอบ คือ ใช่คับ เพราะทอมดี้ก็เป็นผู้หญิง แต่ที่เราใช้คำสรรพนามที่แตกต่าง เพื่อความสะดวกในการใช้แยกประเภทของหญิงรักหญิงแต่ละกลุ่มที่มีความชอบ หรือบุคลิกที่แตกต่างกันออกไปคับ เลส คือ ผู้หญิงที่รักหรือชอบผู้หญิงด้วยกัน ผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิงนะ ไม่ใช่แบบทอม สาวหล่อที่แต่งตัวแบบผู้ชายคับ ทอมมี่เบอรี่ (Tommy Berry) จึงแบ่งประเภทของเลสจากการมีเซ็กส์ (Sex) ดังนี้คับ

เลสคิง (Les King)

เลสคิง คือ ผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิงปกติทั่วไป ชอบหรือคบหาได้ทั้งกับเลสควีน (Les Queen) และเลสไบ (Les Bi) มีลักษณะท่าทางดูห้าวกว่าผู้หญิงปกติ แต่ไม่ห้าวเท่าทอม ดูเทห์ในแบบหญิงๆ มีภาวะการเป็นผู้นำ มีลักษณะคล้ายทอมวันเวย์ (Tom One-way) ในเรื่องบนเตียง เพราะเลสคิงก็ชอบที่จะเป็นเพียงฝ่ายรุก ทำให้คู่นอนของตนมีความสุขอย่างเดียว

เลสควีน (Les Queen)

เลสควีนเป็นหญิงที่ชอบหญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิง (ไม่ได้ชอบหญิงที่แต่งตัวแบบชาย หรือทอม) เลสควีนมีลักษณะคล้ายดี้วันเวย์ (Dy One-way) ในเรื่องบนเตียง เพราะเลสควีนมักจะชอบเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียวคับ

เลสทูเวย์ (Les Two-way)

เลสทูเวย์ คือ ผู้หญิงที่ชอบหญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิง และเป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและรับ ลักษณะคล้ายดี้ทูเวย์ (Dy Two-way)

เลสไบ (Les Bi)

เลสไบ คือ ผู้หญิงที่ชอบได้ทั้งผู้ชาย ทอมและเลสด้วยกันเอง โดยเธออาจจะเป็นเลสคิง เลสควีน หรือเลสทูเวย์ก็ได้คับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ได้มีผู้สันทัดกรณี ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
101 VOTES (4.4/5 จาก 23 คน)
VOTED: zerotype, chuanb, YullifSic, nuu oaun, Chaowalit Nueng Kaya, Asuka, มาแรง, ใจมด, OMG SiamThai, ฆังฆวยซวยจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Yuan Quan @ Wonderland China March 2024ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024นักล่า คนร่าาาาา ฟิลิปปินส์ปีนี้เปียก เปียกตรงจุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่