หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งลักษณ์ เชิญชวนชิมทุเรียนออร์แกนิคที่นครนายก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Yingluck Shinawatra ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 8 ภาพ

วันนี้แวะมาชิมทุเรียนของสวนละอองฟ้า จ. นครนายกค่ะ ที่นี้มีทุเรียนมากกว่า 50 สายพันธุ์ ที่เด่นๆ ก็คือสายพันธุ์ละอองฟ้า ลำเจียก ฟักข้าว ชายมังคุด ชะนีก้านยาว หมอนทอง กบแม่เฒ่า และทุเรียนนมสด

 

นอกจากทุเรียนแล้ว ยังมี มังคุด สัปปะรด เงาะ กะท้อน ขนุน ผลไม้ทุกชนิดของสวนละอองฟ้า ล้วนแล้วแต่ปลอดสารพิษ เพราะที่นี่ใช้การปลูกแบบออร์แกนิค ตามแนวคิดที่ว่า ความสมบูรณ์ที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติจะทำให้ได้ผลผลิตที่ดี เปรียบเสมือน การปลูกเพื่อคนที่เรารัก ความอร่อยก็จะออกมาเองค่ะ เลยทำให้สวนแห่งนี้กลายเป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเรียนรู้การใช้วิถีชีวิตของชาวสวนและการปลูกผัก ผลไม้ ที่ยังคงรักษาระบบนิเวศน์ ไว้ได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนั้น สวนนี้ใช้การเพาะเมล็ดพันธุ์แบบดั้งเดิม และต้นทุเรียนที่นี่มีอายุเฉลี่ยเกินกว่า 50 ปี ใครมาที่ จ.นครนายก ก็อย่าลืมแวะมาเที่ยวที่สวนทุเรียนละอองฟ้ากันนะคะ

ทำให้มีคอมเม้นท์ต่างๆ เช่น

ศิริลักษณ์ โมราบุษย์ ดีใจที่เห็นคุณปูมีความสุขค่ะ

Noknoi Cholburi ความสุขมันจะหาง่ายสำหรับคนที่มีจิตใจดีมีเมตตา คนมีจิตใจสะอาด

รักเธอ คนเดียว ยิ่งลักเยี่ยมชมชีวิตชาวบ้านชาวนาชาวไร่ชาวสวน และยังใช้ชีวิตศึกษาวิธีชีวิตของชาวบ้านจริงๆ

Piti Pulsiri แม่เทพธิดาชาวสวน โผล่กลางสวนทุเรียนเลย คราวนี้ เหลือเชื่อ เพิ่งเสร็จจากช่วยชาวนา โดนพายุกระหน่ำซ้ำจนเอนไปเอนมา แต่คราวนี้ กระโจนเข้าไปในสวนทุเรียนอีกแล้ว หนามก็เยอะด้วยที่แน่ๆหนามทุเรียน จะไม่ให้รักได้อย่างไรกัน เพราะเธอคือสุภาพสตรีที่สุดแสนพิเศษ เป็นปรากฎการณ์แห่งความรักที่เข้าไปช่วย ไปเป็นกำลังใจ ไป Presenter ให้ชาวสวนอย่างนักการตลาดมืออาชีพอีกแล้ว รัก รัก นายกรัฐมนตรีของประชาชนคนนี้

เจริญ สุภาพ ทำตัวแบบนี้มีแต่คนรัก..เดินทางให้ระวังดว้ยครับ...คนจ้องทำร้ายขอให้มันแพ้ภัยตัวเอง! สาธุๆๆๆ

Art Amnauy Jampa ถึงท่านนายปูไม่ได้อยู่ในตำแหน่งแล้วแต่ท่านก็อยู่ในใจเสมอเป็นกำลังใจใหท่านครับ

Nutasin Hongnimit  หนามทุเรียนหรือจะแหลมเท่าความคิด...นส.ยิ่งลักษณ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Fat Guy, MoreFuture, ซาอิ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย“30 บาทรักษาทุกที่” ตรวจสุขภาพฟรี 11 รายการ 27 ก.ย. นี้ ลงทะเบียนเลยดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้เกิดสงครามใหญ่ในตะวันออกกลาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่