หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลานเฟอร์บี้มาเกิดแล้ว สุดน่ารัก น่าพกพาและน่าเป็นเจ้าของ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถ้าคุณจำได้ เมื่อปี 2556 คุณต้องคุ้นเคยกับสัตว์เลี้ยงของคนที่มีราคาแพงและสร้างกระแสสังคมได้มาก นั่นคือ เฟอร์บี้

เฟอร์บี้ (Furby) ตุ๊กตาหน้าตาประหลาด จะเป็นหนูแฮมสเตอร์ก็ไม่ใช่ นกฮูกก็ไม่เชิง ซึ่งถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ได้กลับมาเป็น ตุ๊กตายอดฮิต กันอีกครั้งในปีนี้ มันเป็น ตุ๊กตาขนปุย ที่ทำอะไรได้มากกว่า การตั้งโชว์ นั่นเองครับ ซึ่ง เฟอร์บี้ 2012 (Furby 2012) นี้ เรียกได้ว่า เป็นตุ๊กตาที่ ไฮเทค เป็นอย่างมาก เพราะยิ่งเราเล่นกับมันมากเท่าไหร่ ก็จะเกิดการเรียนรู้ และจดจำ รวมไปถึงตอบโต้กับเราได้ นอกจากนี้ ยังสามารถแสดงออกทางสีหน้า ได้อีกด้วย

ราคา เฟอร์บี้ (Furby) นั้น อยู่ที่ราวๆ 3,000 - 4,000 บาท มีให้เลือกหลายสี เป็นที่นิยมในหมู่ดาราด้วย และหาซื้อยากเสียด้วย

เวลาผ่านไปเพียงไม่นาน เฟอร์บี้ก็มีหลานแล้ว อาจจะโต้ตอบไม่ได้แบบรุ่นพ่อแม่ แต่ก็น่ารัก มุ้งมิ้งอยู่นะ

ปล. ไม่ได้ผลิตจากบริษัทเดียวกันกับเฟอร์บี้นะครับ แค่เป็นตุ๊กตาแปลกๆ ที่ทำขายกันออกมา โดยมีส่วนคล้ายเฟอร์บี้หลายๆ จุดเลยนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: oLuxo, Asuka, ซาอิ, MondAy CoUpLe, The Princess Zany, ปัณณวิชญ์ พัชรวิทิต, zen juff juff, Fat Guy, GUNNER
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่