หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สแกนเกย์ 10 ข้อ ดูง่ายมาก ใช่หรือไม่

เนื้อหาโดย มาแรง

1. น้ำเสียง ท่าทางประกอบการพูดจา มือไม้จะดูออกเลย

2. เกย์จะให้เวลากับการแต่งตัวมากเป็นพิเศษ บางทีใช้เวลานานเกือบชั่วโมงเหมือนผู้หญิงอย่างเราๆ เลยทีเดียว

3. เกย์บางคน ชอบขี้งอน, ปากจัด, จู้จี้จุกจิกเรื่องมาก และ ละเอียดเกินไป แถมยังมากเรื่องเหมือนลักษณะนิสัยผู้หญิงอีก 

4. 90% เกย์ สนใจสุขภาพเป็นสำคัญโดยกินวิตามินเสริมบำรุงเป็นประจำ และชอบเล่นกีฬาฟิตเนส อย่างวอลเลย์บอล แบดมินตัน ว่ายน้ำ หรือกีฬาที่เน้นฟิตร่างกายให้ล่ำบึกนั้น มักจะเป็นผู้ชายที่ไม่สนใจหญิง ถ้าเพื่อนคุณชอบเข้าฟิตเนสบ่อยๆ และไม่เคยมีแฟน (หญิง) มาก่อน 

  

 

5. เวลาตกใจ หรือเวลาเขาถูกใจอะไรสักอย่าง มักจะเผลอแสดงอาการสาว หรืออุทานเสียงแหลมสูง อย่าง 'ว้ายย !!' หรือ 'กรี๊ด' โดยที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง บางทีคุณลองจับสังเกตดูสิว่าเพื่อนคุณมีอาการแสดงแบบนี้ให้เห็นบ้างรึเปล่า

6. เกย์ ขอบสังคม สังเกตเพื่อนๆ รอบข้างตัวเค้าได้เลยว่า เป็น ชาย หรือ เกย์ มากกว่ากัน

  

 

7. เกย์ชอบอ่านแม็กกาซีนของผู้หญิง อย่างเช่น แอลล์ ขวัญเรือน เปรียว ลิปส์ อิมเมจ หรือไม่ก็เน้นไปทางนิตยสารผู้ชายโพสท่าเซ็กซี่ สื่ออารมณ์ซะมากกว่า ส่วนชายแท้มักจะอ่านนิตยสารแมนๆ เกี่ยวกับรถยนต์ คอมพิวเตอร์  กีฬา และหุ้น เป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณไปเยือนบ้านเพื่อนชายคุณครั้งหน้า ก็อย่าลืมสอดส่องตามห้องน้ำ ห้องนอน และตู้เสื้อผ้าให้ดีนะเออ ไม่แน่อาจเจอของดีเข้าก็ได้ … แต่ระวังอย่าทำพฤติกรรมเหมือนไปจับผิดเขาล่ะ

 

8. เกย์ชอบดู แฟชั่นโชว์ โดยเฉพาะแฟชั่นโชว์ที่มีนายแบบ มากกว่า นางแบบ และ เน้น ชุดกางเกงว่ายน้ำมากที่สุด

 

9. ในมือถือ จะต้องมีรูป ผช ถอดเสื้อ sexy หรือ ภาพ  Nude อยุ่ในมือถือเกย์ทุกคน 

    

 

10. สังเกได้เลยว่า เกย์ทุกคนในมือถือจะมี app ที่เกี่ยวกับเกย์อยู่ หรือแม้แต่ โน๊ตบุ๊ก ห้องนอน กระเป๋า โต๊ะทำงาน และค้นพบบางอย่าง เช่น web site เกย์ ใน notebook วิดีโอชายรักชาย หนังสือโป๊เกย์ หรือแม็กกาซีนที่ส่อไปทางความต้องการของเพศเดียวกัน 

 

 

 
 
ก็ฟันธงได้เลยว่าเพื่อนชายของคุณนั้น ... เป็นชัวร์ !!!
 
 
 
 
 
เนื้อหาโดย: มาแรง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาแรง's profile


โพสท์โดย: มาแรง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านป๋าแห่งโฟสท์จัง, ซาอิ, โยเกิร์ตคึกคัก, มาแรง, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้นักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชาวบลูโซนกินอาหาร และดูแลตัวเองอย่างไร ให้อายุยืนยาว?ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกswear: สาบาน ปฏิญาณดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆเมืองคอนกวาดล้าง! จับปืน 97 กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด
ตั้งกระทู้ใหม่