หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Flip Books สุดเจ๋งที่ซ่อนบางอย่างไว้

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Flip books หรือสมุดดีด ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวในสมุด หรือหนังสือเมื่อคุณกรีดหนังสือเล่มนั้นๆ ไปด้วย ซึ่งปกติธรรมดาก็เจ๋งอยู่แล้ว แต่ที่เราเอามาฝากวันนี้ยิ่งเจ๋งขึ้นไปอีก เพราะมันมีการใช้ Negative Space หรือที่ว่าง และมีการซ่อนช่องลับไว้ภายในด้วย โดย Flip Book นี้เป็นซีรีส์ที่ตีพิมพ์โดย Mou Hitotsu no Kenkyujo และคุณสามารถหาซื้อได้ที่ Amazon และนี่คือ ซีรีส์แมลง คุณลองเข้าไปดูได้เลย

ที่มา: http://www.kiitdoo.com/flip-books-ซ่อน-อยากได้/
ที่มา: Thisiscolossal
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหมียวเหมียวคุง, ไม่หล่อแต่หื่น, นายเอือมระอา, Zoi, Thorsten, ยูรูส วิลลิส, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
ตั้งกระทู้ใหม่