หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้จะเป็นลม ขอยาดมรัวๆ เมื่อนักฟุตบอลหน้าใสใจกล้าแก้ผ้าโทงโทงลงไอจี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Aaron Moody นักฟุตบอลอังกฤษ วัย 19 ปี ผู้มีใบหน้าหล่อน่ารักใสใส แต่ทำไมถึงได้ใจกล้ามากมายแก้ผ้าโทงโทงลงในอินสตราแกรมได้นะ
 
รึว่าคุณน้องจะเบื่อที่ต้องกลัดมัน-ฝันเปียกแล้ว อยากมีใครสักคนเป็นเพื่อนยาวๆ จึงขอจัดหาคู่เดตด้วยวิธีนี้
 
Screen Shot 2015-05-26 at 5.58.28 PM
วิธีของคุณน้องแอรอน คือ ลงภาพสยิวกิ้วมังกรผงาดฟาดหน้าชัดๆ กันไปเลย โดยใช้นามแฝงว่า bigwhitecock20 ในอินสตาแกรม ซึ่งต่อมามีคนจำได้ว่านี่มันนักบอลในดวงใจของฉันนี่ ทำไมกล้าเปิดขนาดนี้ล่ะ จึงแชร์ต่อๆ กันเพื่อถามว่า ใช้แอรอนหรือเปล่า
 
โดยเฉพาะรูปที่เปิดเผยจมูกนั้น ตรงกับแอรอนเป๊ะเว่อร์
 
Screen Shot 2015-05-26 at 5.58.10 PM
หมดคำถามค่ะ ภาพมันฟ้องทุกสิ่ง
*** ป.ล. มังกรจริงค่ะ ไม่ได้ใช้ซีจี หรือโฟโต้ชอป เพิ่มขนาดแต่อย่างใด เป็นมังกรยักษ์ราว 20 ซม. ที่นอนหลับ แต่ถ้าตื่นเมื่อไหร่ก็คงขยับไปอีก 2-3 ซม. ***
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
101 VOTES (4.8/5 จาก 21 คน)
VOTED: oishi Green, TeeDee, ดีเจ ซูกัส, Asuka, พิลาสน่ารัก, ไม่หล่อแต่หื่น, FORFAME, zen juff juff, Jamie Dornan, เคลวิน, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546สวย แบบมีน้ำ มีนวล.ทีนี้คงรู้แล้วล่ะว่าที่นี่ถิ่นใคร โดนไปซะหลายดอกSexy 44
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่