หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

หนุ่มคนนี้ อาจจะทำให้ใครหลายคนที่ชื่นชอบการเล่น “พูล” ถึงกับงง เพราะนายฟลอเรียน โคเลอร์ หนุ่มฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้อุทิศตนพัฒนาและออกแบบไม้คิวสำหรับเล่นพูล เพื่อนำมาคิดค้นกลการเล่นพูลในแบบเจ๋งๆ ที่เรากำลังจะได้ดูในคลิปต่อไปนี้ ซึ่งเขาได้กลายเป็นที่โ่ด่งดัง จนได้รับฉายาว่า “Venom” หรือ “อสรพิษ” นั่นเอง เรามาดูกันเลยว่า นายคนนี้จะร้ายกาจสมฉายาแค่ไหน และอยากจะบอกว่า นอกจากการเล่นพูลที่เจ๋งแล้ว ยังมีสาวสวยผมบลอนด์มาเป็นตัวช่วยอยู่ข้างๆ อีกด้วย!



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, มาลัยดอกรัก, Asuka, กระซวกดาก, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้ว"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?ตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละมวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า
ตั้งกระทู้ใหม่