หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยอะ!!..นาฬิกาสวิสทำจากไม้ไผ่100%

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ท่ามกลางกระแสของSmart Watch  ถ้าจะออกนาฬิกาที่ดูเวลาได้อย่างเดียวก็คงจะเชยเอามากๆ แต่นาฬิกานอกกระแสชิ้นนี้ Cool! ได้ใจสุดๆ เพราะนาฬิกางานฝีมือทำจากไม้ไผ่ดูสวยงาม เรียบง่าย ชิ้นนี้ เป็นงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม eco-friendly และ sustainable เป็นงานแบบยั่งยืนก็เพราะ การเลือกใช้วัสดุจากไม้ไผ่ ที่เป็นวัสดุธรรมชาติปลูกขึ้นง่ายโตเร็ว ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ และขบวนการผลิตเองก็ไม่สร้างมลภาวะเช่นกัน  จึงงามแบบยั่งยืนจริงๆ
image
นาฬิกานี้มีชื่อว่า Panda Watch  ทำจากไม้ไผ่และไม้ cork ราคาอยู่ที่190เหรียญสหรัฐ ก็ถือว่าพอรับได้สำหรับงานฝีมือแบบนี้และกลไกแบบนาฬิกาสวิส รับประกัน2ปี

 แม้ panda watch จะไม่ใช่ครั้งแรกที่นาฬิกาทำจากไม้ไผ่ แต่เป็นครั้งแรกที่ทำจากไม้ไผ่ 100% ทั้งหน้าปัทม์ ตัวเรือน สายทำจากไม้  corkของโปรตุเกส เป็นงานcraft ที่ละเอียดปราณีตงดงาม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ก็ใช้งานได้ดีแบบนาฬิกาสวิส ..เป็นงานที่เห็นแล้วตกหลุมรักได้ไม่ยากเลย..หลงรักทันทีที่เห็น

  

image

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: The Princess Zany, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
sacred: ศักดิ์สิทธิ์10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่